Đâm chết vợ khi đòi chia tay

Hồng Phan| 12/06/2019 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 năm chung sống, vợ đòi chia tay và có những lời nói gây tổn thương, gã chồng nổi cơn ghen đã dùng dao đâm chết vợ mình tại chỗ.

Ngày 12/6, TAND TP HCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Hoài Linh (SN 1995, quê Trà Vinh) 18 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, năm 2015, Nguyễn Văn Hoài Linh và chị Nguyễn Thị Thuỳ T tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Hai người chung sống tại phường Phú Thuận, Quận 7. Khoảng giữa tháng 8/2018, do phát sinh mâu thuẫn trong cuộc sống nên chị T yêu cầu chia tay và đuổi Linh ra khỏi nhà.

Tối ngày 27/8/2018, chị T gọi điện gặp Linh tại quán Thảo Linh trên đường Đào Trí thuộc phường Phú Thuận, Quận 7 (là nơi T đang làm nhân viên cho quán) để nói chuyện. Khoảng 21 giờ 15 phút, Linh tới quán gọi chị T ra nói chuyện. Tại đây chị T nói Linh đừng làm phiền và không muốn sống chung với Linh nữa, rồi chị T. quay lại làm việc.

Đâm chết vợ khi đòi chia tay

Bị cáo Linh

Sau khi trở về phòng trọ, Linh nhìn thấy trước cửa có treo quần áo đàn ông nên nổi cơn ghen. Linh lấy một con dao dài dắt vào lưng mình và đi tìm chị T. để nói chuyện tiếp.

Tại quán Thảo Linh, chị T. và Linh lại xảy ra tranh cãi. Chị T cho rằng, Linh không lo được cho mình thì để người khác lo. Sau đó, chị T quay lưng đi vào quán. Lập tức, Linh đuổi theo, rút dao đâm vợ mình. Chị T bỏ chạy vài bước thì ngã gục. 

Chị T được mọi người đưa đi bệnh viện nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Linh gọi cho 113 để tự thú về hành vi giết người của mình.

Tại toà, Linh khai do vợ đòi chia tay, thấy bộ quần áo đàn ông khác treo trước của phòng nơi hai người chung sống nên ghen tuông và đã ra tay giết vợ.

HĐXX cho rằng, do ghen tuông và sĩ diện với bị hại, bị cáo Linh đã nhẫn tâm đâm chết vợ mình là hành vi nguy hiểm, xem thường pháp luật, tuy nhiên do bị cáo tự thú, bên bị hại cũng không yêu cầu gì, nên HĐXX đã tuyên bị cáo Linh mức án nêu trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết vợ khi đòi chia tay