Đòi tiền vợ cũ không được, đổ dầu đốt nhà

Nhật Linh| 08/07/2015 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do không đòi được tiền từ vợ cũ nên người chồng đã dùng lửa thiêu rụi căn nhà và toàn bộ tài sản. May mắn vợ và con thoát nạn.

Đòi tiền vợ cũ không được, đổ dầu đốt nhà

Bị cáo Đặng Thanh Sang trước tòa

Ngày 7/7, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Thanh Sang (38 tuổi, ngụ tại phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) 9 năm tù về tội giết người chưa đạt và 10 tháng tù tội hủy hoại tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng 13 giờ ngày 13/2/2014, khi Sang đang ăn cơm cùng với một số người gồm vợ cũ là chị Lê Thị Lương (đã ly hôn), con trai Đặng Lê Thanh Hoàng, em vợ là Lê Trọng Bắc tại số nhà 2/40, tổ 39B, khu phố 11, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) thì giữa Sang và chị Lương xảy ra mâu thuẫn.

Sang yêu cầu chị Lương trả số tiền 20 triệu đồng mà bị cáo đã mượn giúp trước đó. Chị Lương chỉ vào 5 can dầu đang để trước nhà và nói: “Tiền đang ở trong mấy can dầu đó”.

Bực tức, Sang dắt xe ra ngoài cổng, đồng thời lấy một cái khăn trong cốp xe tẩm dầu, bật hộp quẹt châm lửa đốt chiếc khăn. Thấy vậy, chị Lương chạy tới dập tắt lửa trên chiếc khăn.

Sang đi ra ngoài, khóa cổng lại không cho mọi người thoát ra ngoài rồi nói: “Hôm nay không trả tiền, tao đốt hết mấy can dầu”. Sang tiếp tục đổ 2 can dầu ra sân và châm lửa đốt chiếc khăn ném về phía chị Lương đang đứng khiến lửa cháy lớn, thiêu rụi nhiều tài sản trong nhà cùng chiếc xe Airblade biển số 60Z3-1590 (trị giá 20 triệu đồng) của chị Lê Thị Tình (em chị Lương).

May mắn mọi người trong nhà leo qua hàng rào thoát được ra ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đòi tiền vợ cũ không được, đổ dầu đốt nhà