Ba chị em xử "tình địch" thay mẹ

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bị cáo Pha và Tho tại phiên tòa. (Vì đang nuôi con nhỏ nên bị cáo Thoa được xử vắng mặt). (Ảnh: Vietnam+)

Ngày 29-2, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với 3 bị cáo Nguyễn Thị Kim Pha (SN 1984), Nguyễn Thị Kim Thoa (SN 1982) và Nguyễn Thị Kim Tho (SN 1982) cùng ngụ ấp 6, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước về tội “Làm nhục người khác".

Theo cáo trạng, ông Nguyễn Văn Tiến (SN 1955), cha ruột của 3 chị em Pha, Thoa và Tho, mặc dù đã có vợ con nhưng vẫn quan hệ "ngoài luồng" với bà Hoàng Thị Huyền (ngụ cùng xã).

Mặc dù vợ và các con đã nhắc nhở nhiều lần và ông Tiến cũng cam kết không qua lại nữa nhưng khoảng 16h30 ngày 31-10-2010, trong lúc bà Huyền và ông Tiến lén lút gọi điện nói chuyện với nhau thì vợ ông Tiến là bà Đặng Thị Dữ (SN 1955) phát hiện nên đã bị ông Tiến đuổi đánh.

Đi làm về nghe cha mẹ to tiếng với nhau chỉ vì chuyện bà Huyền nên Pha, Thoa và Tho đã rủ nhau sang nhà bà Huyền để đánh dằn mặt. Trước khi đi, Pha chạy ra sau nhà hái mấy trái ớt đập ra rồi bỏ vào bọc nilông với ý định sang làm nhục bà Huyền.

Khi vừa tới nơi, cả ba chị em Tho xông vào đánh tới tấp bà Huyền. Trong lúc giằng co, thấy quần bà Huyền tụt xuống, Pha liền lấy túi ớt giấu sẵn trong người bôi vào bụng và quần lót của bà Huyền trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân đến xem nhằm mục đích làm nhục bà Huyền.

Thực hiện xong hành vi của mình, 3 chị em Pha bỏ về. Còn bà Huyền ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

HĐXX phúc thẩm đã tuyên giữ nguyên mức án 9 tháng cải tạo không giam giữ đối với bị cáo Nguyễn Thị Kim Pha. Hai bị cáo Nguyễn Thị Kim Thoa và Nguyễn Thị Kim Tho bị phạt cảnh cáo. Ngoài ra, các bị cáo phải bồi thường 14 triệu đồng cho nạn nhân.

Hoàng Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba chị em xử "tình địch" thay mẹ