Petr Cech thừa nhận khó có thể cản Ronaldo ghi bàn

N.M| 22/06/2012 23:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ môn của CH Séc thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và gần như là không thể ngăn cản tiền đạo của Bồ Đào Nha ghi bàn.

Petr Cech hiện đang là “người gác đền” của Chelsea và anh không còn lạ gì Ronaldo khi cầu thủ này còn khoác áo số 7 của Man Utd.

Đêm qua, khi đứng trong khung thành của ĐT CH Séc, dù đã trổ hết tài nghệ của mình nhưng Cech vẫn phải một lần vào lưới nhặt bóng sau cú đánh đầu hiểm hóc của CR7 ở phút thi đấu thứ 79. Bàn thắng này đã đưa Bồ Đao Nha vào bán kết đồng thời tiễn chân Cech và các đồng đội của anh về nước.

Petr Cech thừa nhận khó có thể cản Ronaldo ghi bàn

Nếu không phải là Petr Cech, CH Séc có thể đã phải nhận một trận thua tan nát.

Phát biểu sau trận đấu này, Cech cho rằng, cùng với Messi, Ronaldo là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và gần như là không thể ngăn cản tiền đạo của Bồ Đào Nha ghi bàn. “Ronaldo là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy đã chứng minh điều đó ở trận đấu này. Gần như không thể ngăn cản cậu ta ghi bàn”, thủ môn của CH Séc nói.

Dù rất buồn vì đội tuyển của mình phải dừng bước ở tứ kết Euro 2012, nhưng Cech cũng phải thừa nhận rằng chiến thắng là xứng đáng với các cầu thủ Bồ Đào Nha. “Đây rõ ràng không phải là niềm vui dành cho chúng tôi. Chúng tôi đã thất bại. Nhưng họ chơi tốt hơn và xứng đáng có được chiến thắng”, Cech cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petr Cech thừa nhận khó có thể cản Ronaldo ghi bàn