Những biệt danh "khó đỡ" mới của sao Việt

Sâu Róm (TH)| 23/02/2014 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng điểm lại một số biệt danh gắn liền với tên tuổi của từng sao Việt qua sự đánh giá của người hâm mộ cũng như giới truyền thông trong thời gian qua.

Long Nhật – “Ông bầu chợ showbiz”

Long Nhật từng được giới truyền thông gắn cho biệt danh “bà tám showbiz” vì thói quen “góp mặt” ở bất kỳ scandal nào của showbiz Việt. Đến mức, mỗi khi có một scandal nào đó nổi lên, giới truyền thông cũng như người hâm mộ lại phấp phỏng chờ đợi “nhận xét” của Long Nhật. Và hẳn hầu hết mọi người sẽ rất ngạc nhiên nếu như anh chàng im hơi lặng tiếng và không đưa ra bất cứ “lời khuyên” nào.

Những biệt danh
Hình ảnh Long Nhật "quăng bom" được minh họa khá hài hước. Anh cũng được
gắn biệt danh "ông bầu chợ showbiz" vì tính hay "ăn chực scandal" của mình

Có thể nói, không một vụ ồn ào nào gần đây trong làng giải trí lại thiếu bóng dáng của Long Nhật. Khi Bảo Yến đang bị chú ý vì bài phỏng vấn chỉ trích hàng loạt ca sỹ, Long Nhật lại “tranh thủ” xuất hiện với tư cách là một “người em thân thiết” khui ra hàng loạt câu chuyện “từ cổ chí kim” về bà chị thân thương. Khi Lâm Chi Khanh gây chấn động với việc chuyển giới, Long Nhật lại tiếp tục “góp vui” bằng những câu chuyện biết tuốt kiểu như: “Lâm Chí Khanh chỉ muốn lấy chồng, buôn bán”… Chưa hết, những vụ scandal ồn ào như vụ dàn xếp kết quả The Voice của Phương Uyên, vụ vỡ nợ của Siu Black hay scandal giới tính của Cao Thái Sơn đều không thể thiếu sự góp mặt của Long Nhật.

Những biệt danh
Hết khuyên Bảo Yến... 

Những biệt danh  
Long Nhật lại "nhảy" vào chuyện của Lâm Chi Khanh...

Những biệt danh
...và còn khuyên cả Phương Uyên

Giới showbiz vốn đã không thiếu sự hỗn loạn, thị phi, và Long Nhật chẳng khác gì “ông bầu” cho cái “chợ” ồn ào đó. Và biệt danh “ông bầu chợ showbiz” quả thật rất xứng đáng dành cho Long Nhật, khi mà cái thói quen “ăn chực scandal” của chàng ca sỹ “Tóc em đuôi gà” đã thực sự ăn sâu vào máu.

Ngọc Trinh – “Người đẹp gặp thời”

Xuất thân từ một gia đình nghèo ở miền Tây và phải bôn ba bằng nhiều nghề như: bán bún nước lèo, nhân viên quán bi-da, người mẫu xe hơi…  trước khi trở thành tên tuổi sáng giá trong giới giải trí với khối tài sản kếch xù, Ngọc Trinh được nhiều người gán cho biệt danh “Người đẹp gặp thời”, bởi gần như mỗi bước đi trên con đường sự nghiệp của cô đều có sự góp mặt của yếu tố may mắn, thuận lợi.

Những biệt danh
Ngọc Trinh từng là người mẫu xe hơi và làm nhiều nghề khác nhau trước khi trở thành "Nữ hoàng nội y"

Khi đang làm nhân viên tại một câu lạc bộ bi-da, Ngọc Trinh đã gặp được ông bầu Khắc Tiệp và chính Khắc Tiệp đã mang đến cho Ngọc Trinh cơ hội đổi đời khi ngỏ lời mời cô về làm người mẫu độc quyền. Tiếp đó, cô được lăng xê và liên tục đạt giải trong các cuộc thi nhan sắc. Sau khi xây dựng thành công thương hiệu “người đẹp ngây ngô” với nhiều phát phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh bắt đầu nổi tiếng và đắt show với giá cát – xê cao ngất ngưởng.

Những biệt danh

Những biệt danh
Ngọc Trinh hiện đã trở thành bà chủ. Và trong từng bước đi của người đẹp luôn có yếu tố may mắn

Vào năm 2012, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Với một hệ thống spa làm đẹp, hệ thống mỹ phẩm cùng nhãn hàng thời trang riêng, Ngọc Trinh từng bước khẳng định mình với tư cách là bà chủ. Năm 2013, Ngọc Trinh từng bước củng cố thương hiệu của mình. Cô bắt đầu thay đổi hình ảnh, từ một người mẫu nội y, cô trở thành một doanh nhân thành đạt, đẳng cấp. Không còn những phát ngôn gây sốc, không còn scandal, không còn chờ đợi sự cung cấp của bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đang tự tay phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Và cũng không thể phủ nhận rằng, sự thành công của Ngọc Trinh ngoài sự khôn ngoan, biết tính toán thì việc cô biết nắm bắt cơ hội cũng như nắm bắt yếu tố “thiên thời” cũng là yếu tố quan trọng, giúp người đẹp có thể đứng vững như ngày hôm nay.

Trang Trần – “Người đẹp mắm tôm”

Trước kia, Trang Trần thường được nhắc đến với biệt danh, “người đẹp tố dâm” khi thẳng thắn đề cập đến việc có nhiều người mẫu trong giới sẵn sàng bán thân để lấy tiền ăn diện. Cô cũng được biết đến là một người mẫu thẳng tính và sẵn sàng đáp trả bất cứ chuyện gì nếu thấy “chướng tai gai mắt” và bất công. Tuy nhiên thời gian gần đây, Trang Trần lại được biết đến nhiều hơn với biệt danh “người đẹp mắm tôm” kể từ khi cô tiến hành kinh doanh quán bún đậu ở Sài Gòn.

Những biệt danh
Trang Trần được xem là một người mẫu cá tính, bộc trực

Trước đây, ngoài chuyện “tố dâm”, Trang Trần cũng khiến công chúng “trố mắt” khi dùng nhiều lời lẽ cạnh khóe, “chửi đổng” ám chỉ siêu mẫu Hà Anh trên trang cá nhân. Và mới đây nhất, cô cũng lên tiếng chỉ trích Hoàng Thùy khi người mẫu này mặc… quần lót chụp hình trước mặt nhà sư. Biệt danh “người đẹp mắm tôm” ngoài việc ám chỉ chuyện kinh doanh bún đậu của Trang Trần thì phần còn lại cũng ít nhiều phản ánh tính cách thẳng thắn, bộc trực của cô.

Những biệt danh
Hiện người đẹp còn có biệt danh "Người đẹp mắm tôm" hợp hơn sau khi chuyển qua kinh doanh bún đậu

Tăng Thanh Hà – “Mỹ nhân sa chĩnh gạo”

Là “ngọc nữ” nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tỏa sáng cùng lối ứng xử khéo léo, thông minh. Cô cũng được đặt biệt danh phù hợp là “Mỹ nhân sa chĩnh gạo” khi may mắn được làm dâu một trong những gia đình giàu có nhất Việt Nam.

Những biệt danh
Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà đã khiến cuộc đời cô thay đổi

Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn đã phần nào khiến Tăng Thanh Hà “đổi đời”. Nhìn vào khối lượng tài sản của gia đình chồng Hà Tăng, ai cũng phải ngưỡng mộ. Với việc chiếm giữ 70% thị phần trên thị trường hàng hiệu Việt Nam cũng như việc sở hữu nhiều vị trí kinh doanh đắc địa như: Tràng Tiền Plaza, Rex Arcade… và chưa kể đến nhiều khối bất động sản khác, gia đình Hà Tăng khiến nhiều người phải kính nể vì gia thế giàu sang của mình.

Những biệt danh
Sau khi kết hôn, Hà Tăng tham gia nhiều hơn vào các hoạt động của gia đình chồng

Những biệt danh

Những biệt danh
Cơ ngơi kinh doanh của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải thán phục

Tuy cũng đã đạt được nhiều thành công trước khi lấy chồng nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, việc làm dâu của một gia đình giàu có phần nào đó giúp Tăng Thanh Hà đổi đời hơn. Bằng chứng là sau khi kết hôn, cô thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện lớn của gia đình chồng, được tặng những món quà đắt tiền và cũng bắt đầu công việc kinh doanh cho riêng mình.

Bà Tưng – “Người đẹp điếc không sợ súng”

Nổi lên từ một clip nhạy, phản cảm, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) nhanh chóng trở thành tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội. Sở hữu nhan sắc khá xinh xắn và vòng một "khủng” cô gái này liên tục tung những clip khêu gợi trên trang cá nhân với mục đích câu like. Với sự lan truyền của công nghệ, bà Tưng nhanh chóng trở thành nhân vật được giới truyền thông săn đón và nhận được sự "chăm sóc” đặc biệt của cư dân mạng.

Những biệt danh
Bà Tưng nổi lên nhờ những clip khá phản cảm

Những clip gây sốc như: Bà Tưng nhảy Gentleman không mặc áo ngực, Bà Tưng làm y tá, Bà Tưng dạy sinh lý... được lan truyền khắp các diễn đàn, báo mạng. Và không mất quá nhiều thời gian, Bà Tưng nhanh chóng trở thành người nổi tiếng khi liên tục xuất hiện trên các trang báo mạng. 

Tuy phải hứng chịu không ít luồng chỉ trích từ dư luận về những hành vi phản cảm của mình nhưng Bà Tưng vẫn thờ ơ, tiếp tục tung ra nhiều clip với hình ảnh uốn éo, buông lời nói “mơn trớn”, trêu ngươi. Cũng chính vì hành động lố lăng và thách thức này nên cô đã bị cấm biễu diễn trên toàn quốc. Và sau hàng loạt sự kiện này, Bà Tưng cũng nhanh chóng nhận được biệt danh “Người đẹp điếc không sợ súng”.

Những biệt danh

Những biệt danh
Tuy bị "ném đá" nhiều nhưng Bà Tưng vẫn "điếc không sợ súng"

Vũ Hoàng Việt – “Mỹ nam đất lành chim đậu”

Xuất thân là một người mẫu nhưng không mấy thành công trong sự nghiệp, tên tuổi của Vũ Hoàng Việt chỉ thực sự được biết đến khi chuyện tình của anh với người tình hơn tuổi Yvone Thúy Hoàng được công khai trên mặt báo. Sau rất nhiều lời khen chê về mối tình lệch tuổi và cũng không ít lần hứng chịu cả “rổ đá” vì nhiều người cho rằng, chuyện tình yêu của Vũ Hoàng Việt chỉ mang tính chất thực dụng, nhưng chàng người mẫu vẫn sống hạnh phúc bên người tình U60 Yvone Thúy Hoàng. Hiện cả hai vẫn đang hạnh phúc và thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc cực tình cảm để vun đắp tình yêu của mình.

Những biệt danh  
Vũ Hoàng Việt từ một người mẫu ít tên tuổi trở nên nổi tiếng khi công bố chuyện tình yêu

Cũng vì biết dung hòa cũng như có những quan điểm mở về tình yêu, không quan tâm đến dư luận, vượt qua tất cả xì xào của dư luận để khẳng định tình yêu chân thành của mình. Vũ Hoàng Việt cũng được ví vui là: “Đất lành chim đậu”.

Những biệt danh

Vũ Hoàng Việt

Vũ Hoàng Việt
Anh có quan niệm mở trong tình yêu và hiện cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau

Hoa hậu Thu Thảo – “Người đẹp kín cổng cao tường”

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, thuần Việt, Thu Thảo được đánh giá là một trong những hoa hậu kín tiếng nhất trong số các hoa hậu Việt Nam. Cô ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như công việc của mình. Ngoại trừ một số scandal liên quan đến việc học, Thu Thảo được xem là hoa hậu có đời sống khá sạch và thường xuyên tham gia các công việc từ thiện.

Những biệt danh  
Thu Thảo được biết đến với biệt danh "Người đẹp kín cổng cao tường" 

Không chỉ kín tiếng trong đời sống riêng, Thu Thảo còn rất hiếm khi xuất hiện với hình ảnh hở hang. Hầu hết trong các sự kiện, cô đều chọn các trang phục kín đáo, trang nhã. Thế nên, biệt danh “Người đẹp kín cổng cao tường” rất thích hợp cho Thu Thảo.

Những biệt danh
Dù đi sự kiện, ở đời thường hay tham gia các hoạt động xã hội, Thu Thảo đều diện trang phục kín đáo

Những biệt danh
Ngay cả trang phục dự tiệc, cô cũng chọn kiểu dáng lịch sự

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những biệt danh "khó đỡ" mới của sao Việt