Nghệ An tiếp tục xảy ra mưa đá bất thường

Trương Huê| 21/04/2016 21:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 21/4, mưa đá bất thường tiếp tục xảy ra tại huyện miền núi Kỳ Sơn, Nghệ An. Trong cơn mưa xuất hiện những viên đá lớn với đường kính lên đến 3cm khiến người dân hoảng sợ.

Chiều tối ngày 21/4, thông tin từ huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một trận mưa đá bất thường, xảy ra tại địa bàn thị trấn Mường Xén và một số xã lân cận. Mưa kèm theo những viên đá lớn với đường kính khoảng 3cm đã trút xuống khiến nhiều người dân lo lắng. Hiện tại chính quyền địa phương vẫn chưa thống kê thiệt hại sau trận mưa đá bất thường này.

Nghệ An tiếp tục xảy ra mưa đá bất thường

Mưa đá xuất hiện bất thường khiến người dân rất lo lắng

Trước đó, vào chiều ngày 9/4 và rạng sáng ngày 10/4, nhiều xã thuộc hai huyện Tương Dương và Kỳ Sơn, Nghệ An đã xảy ra hiện tượng mưa đá và lốc xoáy. Các địa phương chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất gồm Nhôn Mai, Mai Sơn, Mỹ Lý… huyện Kỳ Sơn, các xã Huồi Tụ, Na Ngoi, Nậm Càn huyện Tương Dương.

Nghệ An tiếp tục xảy ra mưa đá bất thường

Trước đó mưa đá đã xuất hiện vào ngày 9/4 và 10/4 khiến nhiều xã ở Nghệ An bị thiệt hại nặng

Mưa đá kèm theo lốc xoáy vào chiều ngày 9/4 và rạng sáng ngày 10/4 đã làm hàng trăm ngôi nhà của người dân địa phương đã bị tốc mái, hư hỏng nghiêm trọng. Nguy hại hơn khi có nhiều người dân trên địa bàn cũng bị thương nặng do cành cây, đá rơi vào người, hoa màu cũng chịu thiệt hại nặng nề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An tiếp tục xảy ra mưa đá bất thường