M.U thua muối mặt trước Dortmund

Sơn Triệu| 23/07/2016 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Man Utd có trận thua đáng xấu hổ 1-4 trước Dortmund, tại giải giao hữu International Champions Cup diễn ra tại Trung Quốc.

Đây là trận đấu đầu tiên thuộc giải giao hữu quốc tế với sự có mặt của 4 đội bóng thuộc lục địa già. Man Utd, được đánh giá cao hơn đã nhập cuộc với khá nhiều sự hứng khởi. Tuy nhiên, lợi thế lấn lướt đầu trận nhanh chóng bị mất sau 15 phút bóng lăn.

Phút 19, Dortmund vượt lên dẫn trước với bàn thắng do công của Castro sau cú đá phạt nguy hiểm do Aubameyang thực hiện. Hàng thủ Man Utd tỏ ra thiếu quyết liệt sau khi bóng luẩn quẩn trước khung thành đội nhà.

Để rồi phút 35, trọng tài cho đội bóng áo vàng được hưởng phạt đền, Aubameyang thực hiện thành công. Trước đó bóng đã chạm tay Valencia trong vòng cấm sau tình huống móc bóng của cầu thủ Dortmund. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến hết hiệp một trận đấu.

M.U thua muối mặt trước Dortmund

Các cầu thủ Man Utd thi đấu đáng thất vọng trước Dortmund. (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp hai, Jose Mourinho tung 4 người mới vào sân bao gồm; thủ môn Romero, Rojo, Rashford và Young hòng tìm kiếm bàn thắng và cải thiện khả năng phòng thủ. Nhưng chỉ hơn 10 phút bóng lăn, Dortmund đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau pha solo đẹp mắt bên cánh phải của Dembele.

Cầu thủ hậu vệ cánh trái M.U tỏ ra non nớt trong tình huống để thua trên. Đây cũng là “gợi ý” giúp cầu thủ Castro hoàn thành cú đúp vào phút 86. Castro khai thác điểm yếu bên cánh trái của đối thủ, anh tung một cú sút hiểm hóc vào góc cao khung thành Romero ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu.

M.U thua muối mặt trước Dortmund

Jose Mourinho sẽ còn khá nhiều việc phải làm để xây dựng “đế chế” M.U. (Ảnh: Getty)

Phút 57 trước đó, Mkhitaryan gỡ lại một bàn thắng dễ dàng sau khi nhận đường kiến tạo của Juan Mata. Đó là tất cả những gì các cầu thủ áo xanh M.U làm được trong trận này. Hàng công mờ nhạt, hàng thủ chơi tệ, tuyến giữa thiếu ý tưởng và không làm chủ được bóng. Bức tranh chung của đội bóng nửa đỏ thành Manchester xem ra chưa thật sự sáng sủa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U thua muối mặt trước Dortmund