Văn hóa - Du lịch

Let's feast Vietnam - Hành trình kỳ thú' được đề cử tại Liên hoan phim quốc tế Busan

Minh Anh 16/09/2023 - 15:34

Chương trình Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú được lựa chọn vào danh sách đề cử tại hạng mục Best Reality & Variety (Chương trình thực tế và tạp kỹ hay nhất) trong khuôn khổ Asia Contents Awards & Global OTT Awards, thuộc Liên hoan phim quốc tế Busan.

Show thực tế mới Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú – chương trình thực tế trải nghiệm độc đáo để gắn kết, khám phá ẩm thực, văn hóa, cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam.

Ở mỗi tập phát sóng, chương trình không chỉ dành riêng cho khán giả Việt mà còn giới thiệu tới khán giả toàn khu vực châu Á thông qua nền tảng Netflix và Meta.

hinh-anh-16-09-2023-luc-14.53.jpeg
'Hành trình kỳ thú' vào đề cử Liên hoan phim quốc tế Busan. Ảnh: BTC

Đây cũng là lần đầu tiên 14 nhà sáng tạo nội dung đến từ sáu quốc gia cùng hội ngộ và khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, du lịch Việt Nam.

Hiện 10 tập phát sóng của Let's feast Vietnam - Hành trình kỳ thú nhận nhiều đánh giá tích cực. Chương trình đạt được Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix châu Á, với tổng lượt xem hơn 60 triệu trên các nền tảng của Meta sau thời gian ngắn lên sóng.

Vì những lý do như vậy, Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú đã được lựa chọn vào danh sách đề cử tại hạng mục Best Reality & Variety (Chương trình thực tế và tạp kỹ hay nhất) trong khuôn khổ Asia Contents Awards & Global OTT Awards, thuộc Liên hoan phim quốc tế Busan.

Asia Contents Awards (ACA) là giải thưởng dành cho các tác phẩm giải trí xuất sắc phát trên truyền hình, các kênh trực tuyến và trên nền tảng OTT toàn châu Á, có sự tham gia tranh tài của những tác phẩm, chương trình từ các hãng sản xuất, nền tảng hàng đầu thế giới như: Netflix, Disney+, Paramount+ (Mỹ), Tencent (Trung Quốc), Dragon Studio, TVing (Hàn Quốc)...

Xem xét đề cử năm nay, ban giám khảo chia sẻ: "Trong quá trình thu hẹp phạm vi từ hơn 200 bài dự thi xuống còn khoảng 30 bài lọt vào vòng chung kết, việc loại bỏ nhiều tác phẩm xuất sắc là một thách thức với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực, cẩn thận trong quá trình đánh giá để duy trì sự cân bằng với các nội dung địa phương đáng chú ý từ nhiều quốc gia châu Á khác nhau".

mg6310-16916773163471365150492.jpg
Đại sứ Hoa Kỳ Marc E. Knapper cùng những người tham gia Chương trình.

Với việc Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú xuất hiện tại danh sách đề cử là niềm tự hào to lớn đối với người dân Việt Nam và cả ê kíp thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Let's feast Vietnam - Hành trình kỳ thú' được đề cử tại Liên hoan phim quốc tế Busan