Vietjet có thêm máy bay mới A321

Anh Tuấn| 23/03/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 22/3, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Hãng hàng không Vietjet đã đón nhận máy bay A321ceo Sharklets , mang số hiệu VN-A651. Đây là chiếc tàu bay thứ 5 của đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet.

Chiếc máy bay A321ceo Sharklets thuộc thế hệ mới nhất của dòng tàu bay thân hẹp của Airbus, được thiết kế 220 chỗ ngồi, giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải và tiếng ồn tới mức thấp nhất.

Vietjet có thêm máy bay mới A321

Hình ảnh mới của máy bay Airbus A321

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet, chia sẻ: Chúng tôi rất vui khi có thêm chiếc A321 trong đội bay của chúng tôi để tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh đầy sáng tạo tại Châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi tin rằng quyết định khai thác đội bay đồng nhất Airbus sẽ mang đến cho chúng tôi hiệu quả kinh tế cao đồng thời mang lại cho hành khách trải nghiệm bay thật thoải mái và dễ chịu .

Vietjet có thêm máy bay mới A321

Khoang lái của máy bay Airbus A321

Vietjet có thêm máy bay mới A321

Khoang hành khách của máy bay Airbus A321

Việc bổ sung thêm máy bay Airbus A321 thế hệ mới, hiện đại, đã đưa đội bay của Vietjet lên 23 chiếc, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và kế hoạch khai thác các đường bay dài hơn đến Hàn Quốc, Nhật Bản và khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. Theo Vietjet, với mục tiêu phát triển bền vững của hãng, việc sở hữu một đội tàu bay mới để có thể vừa chủ động về mặt chi phí, vừa có thể giảm được giá vé để đem đến nhiều cơ hội bay cho hành khách hơn và mạnh mẽ phát triển chiến lược kinh doanh cũng như mở rộng kế hoạch đầu tư và khai thác của hãng, góp phần cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam và khu vực.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet có thêm máy bay mới A321