100% dung lượng cáp quang APG được khôi phục

Nguyễn Cúc| 03/05/2018 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào chiều ngày 25/4/2018, sự cố gây mất 930G dung lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế trên tuyến cáp biển APG xảy ra tối 23/4 đã được khắc phục, khôi phục hoàn toàn kênh truyền.

Như vậy chỉ 1 ngày sau khi phát hiện ra sự cố cùng với việc chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức định tuyến, ưu tiên lưu lượng trên các hướng cáp biển khác nhằm đảm bảo chất lượng kết nối quốc tế cho các khách hàng, VNPT đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác Quốc tế xử lý khắc phục hoàn toàn sự cố đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

100% dung lượng cáp quang APG được khôi phục

VNPT là nhà cung cấp các dịch vụ VT-CNTT tại Festival Huế 2018

VNPT Thừa Thiên - Huế đã phối hợp cùng UBND tỉnh và Ban tổ chức vừa khai trương Trung tâm Thông tin báo chí Festival tại địa chỉ số 1 đường Phan Bội Châu, Tp. Huế.

Đây là địa điểm tác nghiệp, cập nhật thông tin và là nơi giao lưu, gặp gỡ hàng ngày của lực lượng phóng viên báo chí tham dự đưa tin Festival Huế 2018 từ ngày 27/4 - 2/5/2018 với môi trường hoạt động thuận tiện và đầy đủ các trang thiết bị thông tin liên lạc, góp phần quảng bá thông tin một cách khách quan, nhanh chóng, kịp thời và chính xác đến công chúng.

100% dung lượng cáp quang APG được khôi phục

Tại Festival Huế 2018, ngoài tài trợ 1 tỷ đồng, VNPT là nhà cung cấp chính thức các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho lễ hội. Được sự ủy quyền của Tập đoàn trong các hoạt động tài trợ, VNPT Thừa Thiên - Huế đã khẩn trương tiến hành di dời và xây dựng  lại Trung tâm Thông tin báo chí Festival ngay sau khi Ban tổ chức có quyết định điều chuyển hạng mục này đến địa điểm mới.

Trung tâm được trang bị 5 máy tính, 1 tivi 42 inches, hệ thống wifi, điện thoại hotline, máy in, máy photo, máy scan, hệ thống nhận dạng thương hiệu... Tổng kinh phí đầu tư là trên 500 triệu đồng.

Trong thời gian từ nay đến lúc kết thúc Lễ hội, tại Trung tâm Thông tin báo chí Festival, các phóng viên báo chí sẽ được cung cấp miễn phí các loại phương tiện phục vụ cho công tác liên lạc, đưa tin, bài, lưu trữ,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100% dung lượng cáp quang APG được khôi phục