Tập đoàn Vicoland: Khẳng định để trở thành DN Việt hàng đầu về bất động sản

Hồng Nguyên| 30/01/2016 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland phát huy thế mạnh trong kinh doanh, đồng thời chú trọng trách nhiệm xã hội với cộng đồng đang tiến tới trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu trong kinh doanh bất động sản.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland tiền thân là Công ty Cổ phần Tài chính Vincon, được chính thức thành lập vào ngày 05/06/2007. Trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Vicoland được hình hình trên cơ sở kết nối ý tưởng kinh doanh và thế mạnh của các thành viên sáng lập là các doanh nhân trẻ.

Tập đoàn Vicoland: Khẳng định để trở thành DN Việt hàng đầu về bất động sản

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland là một doanh nhân trẻ có tài có tâm, ông đã cùng với đội ngũ nhân viên của Vicoland Group chèo lái vượt qua nhiều khó khăn, sóng gió để đưa tập đoàn đứng vững và phát triển như ngày hôm nay

Vicoland  Group có sức mạnh tổng hợp để trở thành một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây lắp các công trình xây dựng dân dụng, giao thông thủy lợi, chung cư cao tầng, kinh doanh khách sạn, Resort du lịch cũng như huy động nguồn lực tài chính từ nhiều nguồn khác nhau như quỹ đầu tư, ngân hàng… Những yếu tố đó đã góp phần tạo nên một Vicoland Group như ngày hôm nay, đồng thời cũng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai.

Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là yếu tố quan trọng. Vicoland  Group  đã và đang nỗ lực xây dựng một tập thể vững mạnh mà ở đó sức sáng tạo, trí tuệ cùng với sự năng động của mỗi cá nhân được khơi dậy phát huy cao độ.

Là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh nhưng sớm ý thức và coi trọng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, Vicoland Group đã toàn tâm toàn ý xây dựng hơn 1000 căn hộ cho người thu nhập thấp tại Đà Nẵng với tổng giá trị là 285 tỷ đồng; 584 căn hộ với tổng giá trị đầu tư 208 tỷ đồng ở Huế và hơn 1000 căn hộ với giá trị đầu tư gần 900 tỷ đồng ở Hà Nội.

Ngoài ra, Vicoland Group còn là đồng chủ đầu tư với Ngân hàng Vietinbank cho xây dựng khu đô thị mới phía Nam thành phố Quảng Ngãi, với tổng giá trị đầu tư gần 3000 tỷ đồng. Song song với những dự án đó, Vicoland còn đầu tư khu nhà ở như: khu nhà ở Phố Mới – Bắc Ninh; khu ký túc xá cho sinh viên ở Huế với giá trị đầu tư 50,2 tỷ đồng đưa vào sử dụng năm 2010…

Tập đoàn Vicoland: Khẳng định để trở thành DN Việt hàng đầu về bất động sản

Nghi lễ động thổ để bắt đầu khởi công Dự án Mediterraneo resort tại Lăng Cô

Tiếp nối những thành công đó, cùng với sự lãnh đạo đúng hướng, thể hiện sự nhanh nhậy, sắc sảo của Tổng Giám đốc Bùi Đức Long và đội ngũ nhân viên Vicoland Group cùng chí hướng trong việc tiếp tục định hướng ngành nghề mà mũi nhọn là xây lắp và đầu tư các công trình. Một trong những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực này gây được tiếng vang vào 28/01/2016, đó là tại tuyến đường du lịch Lăng Cô, thôn Phú Hải, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, Vicoland Group và đối tác phát triển dự án Tập đoàn Việt Phương đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng khu nghỉ dưỡng huyền thoại Địa Trung Hải- Mediterraneo resort với sự tham gia của hơn 600 khách mời.

Dự án Mediterraneo resort được cấp phép xây dựng số 01/2016/GPXD ngày 25/1/2016 của Ban Quản lý Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô. Dự án là trung tâm dịch vụ tổng hợp, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với các hoạt động vui chơi giải trí có chất lượng, phục vụ nhu cầu của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Tập đoàn Vicoland: Khẳng định để trở thành DN Việt hàng đầu về bất động sản

Đại diện của Tập đoàn Vicoland  và đại diện đối tác phát triển dự án Tập đoàn Việt Phương ký hợp đồng hợp tác

Sở hữu một vị trí được xem là thuận lợi bậc nhất, nằm tại vịnh biển Lăng Cô, tỉnh TT- Huế, nơi đang được mệnh danh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, nằm trong vùng du lịch trọng điểm nối giữa Cố đô Huế và thành phố Đà Nẵng, với cây xanh, nước mát, mây gió và nắng nồng nàn trên thảm cát đã tạo cảm hứng cho Kiến trúc sư người Ý Marco Ferrera thiết kế khu nghỉ dưỡng huyền thoại Địa Trung Hải, diện tích khu đất 7,7ha, tổng mức đầu tư hơn 600 tỷ, gồm 52 vila, các khối phòng khách sạn, hội trường và căn hộ.

Dự án này không chỉ có ý nghĩa đối với doanh nghiệp mà còn là sự thể hiện quyết tâm, trách nhiệm với nhân dân của các đồng chí lãnh đạo tỉnh TT-Huế trong việc biến các tiềm năng du lịch thành hiệu quả kinh tế - xã hội. Khu nghỉ dưỡng khi đi vào khai thác sẽ góp phần vào việc thay đổi diện mạo của khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô, thu hút khách bốn phương về du lịch, vui chơi và nghỉ dưỡng quanh năm. Qua đó, tạo công ăn việc làm cho lao động tại địa phương, tạo tiền đề cho làn sóng thu hút đầu tư vào khu kinh tế, góp phần tích cực vào sự ổn định và phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh.

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland là một doanh nhân trẻ có tài có tâm, ông đã cùng với đội ngũ nhân viên của Vicoland Group chèo lái vượt qua nhiều khó khăn, sóng gió để đưa tập đoàn đứng vững và phát triển như ngày hôm nay. Đối với dự án mang nhiều ý nghĩa xã hội này, ông Bùi Đức Long cho biết: "Dự án Mediterraneo Resort chỉ là bước đầu cho một giai đoạn đột phá của Tập đoàn Vicoland liên kết với Tập đoàn Việt Phương nên chúng tôi sẽ huy động mọi nguồn lực, nhân lực và tài chính để hoàn thành đúng tiến độ của dự án là 24 tháng".

Tập đoàn Vicoland: Khẳng định để trở thành DN Việt hàng đầu về bất động sản

Tập đoàn Vicoland trao quà cho những gia đình khó khăn cho đại diện địa phương nhân dịp Lễ khởi công dự án

Bên cạnh việc tập trung vào những mũi nhọn, phát huy thế mạnh nhằm mở rộng kinh doanh đẩy nhanh sự phát triển của doanh nghiệp, Vicoland Group còn rất quan tâm và chú trọng tới các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội. Những năm qua, Vicoland Group đã có nhiều chương trình “Uống nước nhớ nguồn” thăm và tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và hỗ trợ giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tham gia đóng góp vào các quỹ khuyến học trong cả nước để giúp đỡ  các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa đến trường.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland với phương châm: “Săn cơ hội – Đón thành công” để tiến tới trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu trong kinh doanh bất động sản. Hứa hẹn những dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu của Vicoland Group sẽ tiếp nối nhau phát triển trên nhiều thành phố lớn trên cả nước trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Vicoland: Khẳng định để trở thành DN Việt hàng đầu về bất động sản