KIA Rondo 2014 chính thức đến với thị trường Việt Nam

Tuyết Nhung(TH)| 15/11/2014 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 14/11, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã làm nóng thị trường với Chương trình giới thiệu xe Kia Rondo và dòng xe Kia công nghệ mới diễn ra từ ngày 14 - 16/11, tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP. HCM.

3 mẫu xe mới được giới thiệu bao gồm mẫu MPV 5+2 Kia Rondo (tên mới của mẫu Kia Carens trước đây), mẫu sedan hạng B Kia Rio và mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Kia Morning Si. Với sự ra mắt 3 mẫu xe mới này, Kia đã trải rộng các phân phúc cạnh tranh của mình, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

KIA Rondo 2014 chính thức đến với thị trường Việt Nam

Hình ảnh trong buổi ra mắt 3 mẫu xe mới - Kia Rondo, Kia Rio Sedan và Kia Morning Si tối ngày 14/11

Ngoài các sản phẩm đang có mặt như mẫu xe hạng C KIA K3, mẫu crossover Sportage, mẫu miniSUV Soul, Thaco mang đến ba sản phẩm mới, đầu tiên là phiên bản nâng cấp của chiếc xe mini mang tên Morning Si. KIA Morning Si mới cũng vẫn có hai phiên bản sử dụng động cơ Kappa 1.2L đi kèm hộp số sàn 5 cấp, hoặc hộp số tự động 4 cấp. Morning Si mới có giá bán 383 triệu đồng cho phiên bản MT và 417 triệu đồng cho phiên bản AT.

Tại buổi lễ, phiên bản sedan hạng B – KIA Rio nhập khẩu nguyên chiếc không được Thaco công bố giá bán – một động thái cho thấy nhà phân phối cần cân nhắc và nghe ngóng những đối thủ sẽ có mặ trong triển lãm Vietnam Motorshow tới đây.

KIA Rondo 2014 chính thức đến với thị trường Việt Nam

Tâm điểm của chương trình là lễ ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Kia Rondo

Sau mẫu xe K3 và New Sorento, Kia Rondo là mẫu xe thứ 3 nằm trong chiến lược đó với thiết kế mới, nhiều trang thiết bị công nghệ và hệ thống an toàn cao. Đây là mẫu xe thiết kế 5 +2 chỗ hoàn toàn mới, đã thành công tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Úc và Canada. Thế hệ tiếp theo của mẫu MPV Kia Carens với tên gọi mới là Kia Rondo có thiết kế hiện đại và bắt mắt, tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ là mẫu xe đang dụng cỡ nhỏ đáng ứng được nhu cầu của khách hàng Việt trong thời gian tới.

KIA Rondo 2014 chính thức đến với thị trường Việt Nam

Mẫu xe được thiết kế theo điểm nhận diện thương hiệu mới của Kia giúp xe trông hiện đại và hầm hố hơn

Theo thông tin ban đầu, mẫu xe này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ xăng và một phiên bản động cơ Diesel. Phiên bản xăng sử dụng động cơ I4, dung tích 2.0 lít có công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút. Phiên bản Diesel sử dụng động cơ I4, dung tích 1,6 lít có công suất tối đa 135 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô - men xoắn cực đại 320 Nm trong khoảng 1.750 đến 2.500 vòng/phút. Cả hai được đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

KIA Rondo 2014 chính thức đến với thị trường Việt Nam

Phiên bản xăng sử dụng động cơ I4, dung tích 2.0 lít có công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô - men xoắn cực đại 194 Nm 

Mẫu xe Kia Rio sedan nằm trong phân khúc xe hạng B cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City. Với kiểu dáng thiết kế thời trang, hiện đại cùng nhiều trang bị tiện nghi cao cấp. Kia Rio sẽ giúp tăng thêm sự lựa chọn xe theo sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mức giá bán dành cho Kia Rio sedan vẫn chưa được Trường Hải Auto công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KIA Rondo 2014 chính thức đến với thị trường Việt Nam