Kenny Sang xúc động viết về mẹ trong ngày sinh nhật

Thu Trang| 08/08/2014 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân ngày sinh nhật của mình, Kenny Sang đã chia sẻ một bức tâm thư cảm động dành cho mẹ của mình.

Kenny Sang là một nhà thiết kế nổi tiếng với MV Tình thơ với khoản đầu tư khủng. Được mệnh danh là hotboy Sài Thành và có những phát ngôn gây sốc nhưng khi nói về mẹ của mình Kenny Sang luôn mang một tình cảm trìu mến, yêu thương dành cho mẹ mình. Dường như đối với anh, mẹ là nơi để anh 'nương tựa' về tình cảm sau những ngày mệt mỏi trong công việc và khi chịu nhiều 'búa rìu' của dư luận với những phát ngôn của mình. Quan niệm của anh khi chọn vợ cũng phải được mẹ đồng ý và giống như tính cách của mẹ.

Nhân ngày sinh nhật tròn  27 tuổi của mình, Kenny Sang đã viết một bức tâm thư cực cảm động dành cho mẹ của mình. Những câu chuyện về tuổi thơ của anh cho đến khi lớn lên, những tình cảm của mẹ Kenny Sang dành cho con được hotboy kể lại một cách đầy xúc động và tự hào.

Kenny Sang, clip cua Kenny Sang,sinh nhat cua Kenny Sang,me Kenny Sang, phat ngon soc cua Kenny Sang, hotboy dep nhat sai thanh

Nội dung đầy đủ về tâm thư của Kenny Sang:

Ngày 8/8/1987 đến ngày 8/8/2014 Vậy là anh lại thêm tuổi mới rùi nhỉ? Nhớ lúc nhỏ cái gì ngon tốt đẹp anh hai đều nhường hết cho em. Lúc gia đình mình xảy ra biến cố, tiền chi tiêu bị cắt giảm một chút, anh hai biết em hay xài nhiều nên cũng chia bớt ra nhường cho em, Tết trung thu mua lồng đèn, em thích cái của anh anh cũng nhường cho em, anh hai lúc nào cũng nhường hết phần ngon cho em mà không cần suy nghĩ. Vậy mà lúc nhỏ em có biết gì đâu, vẫn hay giành phần hơn với anh. Anh nhớ lúc nhỏ hai đứa hay chơi xây nhà không? Rồi xin mẹ ban đêm cho ngủ ở nhà riêng. Nhớ lúc đi học trong trường bút viết tập cặp chỉ có hai anh em mình là dùng hàng cao cấp và mẫu lạ giống nhau, những đứa khác không có nên chẳng thể nhầm lẫn với ai được, mẹ đều mua loại tốt và giống nhau cho anh em mình. Nhớ lắm hai anh em quấn quít lấy nhau, đi học về là ngồi chơi Mario, bắn xe tăng.

Kenny Sang, clip cua Kenny Sang,sinh nhat cua Kenny Sang,me Kenny Sang, phat ngon soc cua Kenny Sang, hotboy dep nhat sai thanh

Cả thế giới lúc ấy dường như chỉ có anh em mình và mẹ yêu. Rồi mỗi đêm nằm xem hoạt hình chờ ba mua chocolate về ăn xong mới chịu đi ngủ. Đi du lịch hai anh em cũng mặc áo giống nhau, cả trường ai cũng nghĩ anh em mình sinh đôi. Em luôn tự hào là em của anh, vào trường đi học em luôn tự hào khi anh học giỏi, em cũng thơm lây. Lớn lên anh lại được ba cưng hơn em, nên phần nào em cũng thấy vui vì anh được cuộc sống tốt. Gia đình người ta anh em hay tranh giành địa vị tài sản, nhưng em và anh gặp nhau đều bảo thôi anh em nhường hết đó, không thèm lấy đâu.

Cũng vui anh nhỉ? Hai anh em mình giống nhất là cặp chân mày tướng, ai bảo lớn lên hai anh em cũng làm lớn, sự nghiệp vững vàng, em cũng mong vậy, cùng nổ lực để mẹ luôn tự hào về anh em mình anh nhé. Giờ mỗi đứa một nhà riêng, mỗi công việc sự nghiệp riêng. Đôi khi cũng ghé thăm nhau nhưng một năm chắc được vài lần. Hồi nhỏ đi đâu cũng có nhau hết, anh có cái gì thì em cũng có cái đó. Sinh nhật anh chúc anh luôn thành đạt trong sự nghiệp và mau cưới chị dâu để mẹ có cháu bồng, em có cháu gọi bằng chú út nhé! Gia đình mình vẫn là nhất không ai thay thế được đúng không anh? Em chỉ có duy nhất một người anh, một người mẹ, và hai người đều rất quan trọng đối với em. Yêu mẹ và yêu anh hai nhiều lắm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kenny Sang xúc động viết về mẹ trong ngày sinh nhật