Hyundai Staria chở hàng có thêm bản hạng sang

Thục Anh (TH)| 14/02/2023 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên bản thương mại Hyundai Staria Load được hãng xe Hàn Quốc trang bị thêm nhiều tiện nghi cho 2 ghế trước, trong khi toàn bộ hàng ghế sau bị dỡ bỏ để chừa chỗ cho hàng hóa.

Hyundai Staria Load bước sang phiên bản mới với cấu hình bổ sung Premium Edition dành cho khách hàng có nhu cầu cao trong việc vận chuyển.

Ngoại hình xe bắt mắt hơn với mâm hợp kim 17 inch (mâm sắt trên bản thường), đèn pha LED, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED, chìa khóa thông minh, cửa hậu chỉnh điện và đi kèm cảnh báo điểm mù.

ngay-sau-khi-duoc-cong-bo-hyundai-staria-da-duoc-bo-sung-ban-thuong-mai-load-hay-duoc-goi-vui-la-ban-cho-tien-va-gio-ban-nay-lai-co-cau-hinh-cao-cap-premium.jpg
Ngay sau khi được công bố, Hyundai Staria đã được bổ sung bản thương mại Load (hay được gọi vui là bản chở tiền) và giờ bản này lại có cấu hình cao cấp Premium

Dù là phiên bản chuyên chở hàng nhưng Hyundai Staria Load vẫn được trang bị hệ thống quan sát camera 360 độ, ga tự động sử dụng sóng radar, cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo mở cửa thiếu an toàn, cảnh báo va chạm ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn, hệ thống theo dõi áp suất lốp, công nghệ nhận diện biển báo và túi khí trung tâm hàng ghế trước.

Khu vực người lái tiếp tục gây bất ngờ với hàng loạt tính năng cao cấp như 2 màn hình rộng 10,25 inch trên táp lô bên cạnh bàn sạc điện thoại không dây, cửa sổ chỉnh điện trước nâng hạ chỉ cần bấm nút một lần tiện lợi và chắn nắng có thể kéo dài.

Toàn bộ các cấu hình thương mại của Hyundai Staria sử dụng động cơ 2.2L 4 xy lanh diesel tăng áp đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Xe cũng mặc định có mâm kèm lốp dự phòng ngang cỡ lốp chính.

Hyundai Staria Load Premium sẽ mở bán từ đầu năm sau với số lượng ban đầu giới hạn. Hiện chưa có giá tham khảo xe, bản thương mại thường khởi điểm từ 29.600 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Staria chở hàng có thêm bản hạng sang