Hôm nay, đưa di hài 3 mẹ con người Việt về nước

Việt Văn| 13/11/2014 00:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (13/11) di hài 3 mẹ con người Việt, nạn nhân trong vụ máy bay MH17 rơi sẽ được đưa về Việt Nam bằng đường hàng không, sau đó bàn giao cho gia đình án táng theo phong tục.

Liên quan đến vụ máy bay MH17 gặp nạn tại Ukraine, theo thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, di hài 3 nạn nhân người Việt trong vụ tai nạn máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia sẽ về đến sân bay Nội Bài vào ngày 13/11.

Hôm nay, đưa di hài 3 mẹ con người Việt về nước

Chị Nguyễn Ngọc Minh và hai người con Đặng Minh Châu, Đặng Quốc Duy thiệt mạng trong vụ máy bay MH17 rơi

Được biết, di hài của 3 nạn nhân sẽ được vận chuyển theo đường hàng không, với các quy trình đặc biệt. Trong đó bắt buộc trải qua quá trình kiểm tra y tế quốc tế. Quy trình kiểm tra y tế này đều được các cấp có thẩm quyền duyệt trước và gồm rất nhiều bước.

Theo đó, khi máy bay hạ cánh sẽ tiến hành bàn giao cho người nhà nạn nhân ngay tại khu vực riêng tại sân bay, không đi chung với đường hành khách và hàng hóa thông thường.

Trước đó, ngày 17/7, máy bay MH17 của hãng Hàng không Malaysia bị rơi tại miền đông Ukraine khiến 298 nạn nhân thiệt mạng. Trong đó có 3 công dân Việt Nam mang quốc tịch Hà Lan là chị Nguyễn Ngọc Minh (sinh năm 1977) và 2 con Đặng Minh Châu (sinh năm 1997) và Đặng Quốc Huy (sinh năm 2001).

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, đưa di hài 3 mẹ con người Việt về nước