Chạy đi chờ chi tập 15: Trương Thế Vinh tuyên bố sẽ "tử chiến"

Minh Khang| 17/07/2019 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thân thiết như một gia đình là thế, nhưng lời đe dọa của "Voi biển" Trương Thế Vinh đã báo hiệu một trận chiến khốc liệt không hề khoan nhượng sắp tới.

Vốn được xem là thành viên hiền hòa và “vô hại” bậc nhất trong dàn bộ sậu, nay Trương Thế Vinh bỗng khiến khán giả và tất cả các thành viên còn lại bất ngờ bởi câu nói vui nhưng đầy sự khiêu chiến trong trailer mới nhất của tập 15 Chạy Đi Chờ Chi. Anh chàng mạnh miệng tuyên bố chắc nịch rằng sẽ xé bảng tên không khoan nhượng làm Trấn Thành cũng phải hài hước nhận xét: “người ta bắt đầu bung lụa rồi nha”. Phải chăng đến tập cuối, Voi biển mới thức tỉnh và học cách “chơi dơ” để chiến thắng?

Chạy đi chờ chi tập 15: Trương Thế Vinh tuyên bố sẽ

Trương Thế Vinh tuyên bố sẽ không nhượng bộ

Và chắc chắn hồi cuối của cuộc chiến siêu năng lực sẽ không làm khán giả thất vọng bởi chỉ trong 1 phút ngắn ngủi mà đoạn trailer đã hé lộ những tình tiết gay cấn trong cuộc đua cuối cùng. Trấn Thành tiếp tục bị “tổng tấn công” nhưng có vẻ lần này Khủng long không dễ dàng bị khuất phục nữa rồi. Trận chiến cũng không của riêng ai nữa khi cặp đôi Thỏ trắng - Thỏ đen cũng quyết liệt xung trận, đối đầu trực diện với Đuông dừa.

Chạy đi chờ chi tập 15: Trương Thế Vinh tuyên bố sẽ

Gương mặt của Trấn Thành sẽ phù đầy bột ở tập này

Trailer còn hé lộ khoảnh khắc “sốc tận óc” của “át chủ bài” Lan Ngọc. Cô nàng không biết sẽ bại trận dưới tay ai mà lại bàng hoàng thốt ra: anh xé em? với vẻ mặt không tin nổi. Phải chăng đã đến lúc bé Bỉnh thoát kiếp “chấp 2 tay” và quay lại tiêu diệt mỹ nhân? 

Tất cả những diễn biến hấp dẫn của cuộc đua siêu năng lực sẽ được hé lộ trong tập 15 của Chạy Đi Chờ Chi. Đừng quên theo dõi HTV7 vào lúc 19h30 ngày 20/07/2019 để cùng hòa mình vào trận chiến của 7 “Runner”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy đi chờ chi tập 15: Trương Thế Vinh tuyên bố sẽ "tử chiến"