“Bản hòa tấu cha và con” về cha con diễn viên Quốc Tuấn giành giải lớn

Hà Thu| 17/12/2017 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản hòa tấu cha và con", chương trình Điều ước thứ 7 vừa giành được giải vàng trong Liên hoan truyền hình toàn quốc 2017.

Tối qua (16/12), Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 37 diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các chương trình truyền hình xuất sắc nhất trên cả nước. Có 27 giải Vàng và 50 giải Bạc đã được trao trực tiếp trên sân khấu cho các đơn vị. Trong số đó, có nhiều tác phẩm do các đơn vị của Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.

Ekíp sản xuất chương trình Điều ước thứ 7 (Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Đài THVN) đã vinh dự "ẵm" 2 giải Vàng với tác phẩm Bản hòa tấu cha và con (thể loại Chương trìn Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm) và phóng sự Dấu chân người ra đi (thể loại Phóng sự) trong tác phẩm cùng tên. Cả hai chương trình này khi phát sóng đều tạo được sức hút lớn với khán giả truyền hình.

“Bản hòa tấu cha và con” về cha con diễn viên Quốc Tuấn giành giải lớn

Cha con diễn viên Quốc Tuấn hạnh phúc trong ngày nhận tin vui khi Bôm trở thành 1 trong 5 Tân sinh viên xuất sắc nhất của Học viện âm nhạc quốc gia

Trong đó, Bản hòa tấu cha và con là câu chuyện xúc động về hành trình 15 năm ròng rã chữa bệnh cho con trai của nghệ sĩ Quốc Tuấn; còn Dấu chân người ra đi là phóng sự về nhà báo Đinh Hữu Dư - người bị lũ cuốn trôi trong quá trình tác nghiệp tại Yên Bái.

Phát sóng ngày 23/9, chương trình Điều ước thứ 7 số 126 với tên gọi "Bản hoà tấu cha và con" đã khiến khán giả trên cả nước xúc động trước hành trình chữa bệnh của con trai diễn viên Quốc Tuấn. Đây cũng là chương trình hiếm hoi của Điều ước thứ 7 đạt lượng người xem kỷ lục trên Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại chương trình về bố con diễn viên Quốc Tuấn đã đạt hơn 3,7 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận của khán giả trong chưa đầy 3 tháng. 

“Bản hòa tấu cha và con” về cha con diễn viên Quốc Tuấn giành giải lớn

Đại diện ê-kíp chương trình, BTV Diệp Chi đã lên nhận giải thưởng trong lễ bế mạc và trao giải. Ảnh: VTV

BTV Diệp Chi, người đã đồng hành cùng cha con diễn viên Quốc Tuấn xúc động nói: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đại diện ê-kíp đón nhận giải Vàng. Đó cũng không chỉ là niềm hạnh phúc của mình tôi mà còn của ê-kíp hàng chục người đã chuẩn bị và thực hiện chương trình trong vòng 1 năm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ê-kíp. Đặc biệt, tôi muốn dành tặng giải thưởng này cho bố con anh Quốc Tuấn. Bản thân câu chuyện của hai bố con trong chương trình đã rất xúc động, chúng tôi chỉ là người kết nối để đưa những câu chuyện đó đến đông đảo quý vị khán giả và mang lại bất ngờ cho hai bố con".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bản hòa tấu cha và con” về cha con diễn viên Quốc Tuấn giành giải lớn