Ngắm Dương Mịch làm đả nữ trong "Đại Võ Đang"

07/05/2012 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những bộ phim được mong chờ của mùa hè năm 2012 Đại Võ Đang đã định được ngày ra rạp ngày 17-7.

Lý do Đại Võ Đang Chi Thiên Địa Mật Mã trở thành một trong những bộ phim được mong chờ của mùa hè 2012 bởi đây là bộ phim đầu tiên Dương Mịch vào vai một đả nữ thực thụ. Ngoài ra dàn diễn viên trong bộ phim cũng hoành tráng không kém gồm những cái tên như "Hoàng Phi Hồng" Triệu Văn Trác, Phàn Thiếu Hoàng, Từ Kiều, Đỗ Vũ Hàng... cũng đảm bảo cho một bộ phim võ hiệp cực hay.

Ngắm Dương Mịch làm đả nữ trong

"Đả nữ hai mặt" Dương Mịch

Nối tiếp những thành công đáng kinh ngạc của năm ngoái, Dương Mịch hiện đang là một trong những cái tên đứng đầu của sao trẻ Cbiz. Lần này tham gia vào Đại Võ Đang, Dương Mịch khiến cho mọi người khá ngỡ ngàng trước những động tác quyền cước mạnh mẽ và đẹp mắt. Trong trailer chính thức đầu tiên của Đại Võ Đang, hình ảnh một Dương Mịch đẹp lạ, lạnh lùng khiến cho người hâm mộ rất tò mò.

Ngắm Dương Mịch làm đả nữ trong

Với kỳ tích phòng vé mà Dương Mịch đã từng tạo ra trong Cô đảo kinh hoàng, các nhà sản xuất hy vọng cô một lần nữa lặp lại điều đó với Đại Võ Đang

Ngoài ra, trailer Đại Võ Đang đã được công chiếu tại 2 liên hoan phim lớn là LHP Berlin và Hongkong cũng thu được những kết quả rất đáng khích lệ. Với những thiết kế mới mẻ đặc sắc trong các cảnh võ thuật, bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn sóng mới về phim võ hiệp của Trung Quốc tại nước ngoài sau một thời gian "trầm lặng" của thể loại này.

Trailer chính thức đầu tiên của Đại Võ Đang

Đại Võ Đang Chi Thiên Địa Mật Mã là câu chuyện xảy ra vào thời Dân Quốc. 3 bảo vật quý báu của núi Võ Đang đã thu hút các kỳ nhân khắp nơi quy tụ. Một cô gái là truyền nhân của võ tộc nơi dị vực - Thiên Tâm (Dương Mịch đảm nhiệm); một nhà thám hiểm người Mỹ - Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) cùng cô con gái nuôi - Đường Ninh (Từ Kiều đảm nhiệm); thêm vào đó là sự xuất hiện của đệ tử Võ Đang - Thủy Hợp Nhất (Phàn Thiếu Hoàng đảm nhận)... tất cả bọn họ đều bị cuốn vào một cuộc chiến tranh giành bảo vật đầy nguy hiểm.

Ngắm Dương Mịch làm đả nữ trong

Ngắm Dương Mịch làm đả nữ trong

Đại Võ Đang sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp vào ngày 17-7 tới.

M.U

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm Dương Mịch làm đả nữ trong "Đại Võ Đang"