Minh Tú lỡ hẹn với “sân chơi” Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Hà Thu| 01/09/2017 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi người cùng ngồi ghế nóng The Face mùa 2 là Hoàng Thùy vừa ghi danh tham dự Miss Universe Vietnam năm nay thì Minh Tú cuối cùng xác nhận không đi thi.

Ngay sau The Face- Gương mặt thương hiệu Việt Nam kết thúc, cùng với Hoàng Thùy, HLV Minh Tú được nhiều người kỳ vọng sẽ tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 để cùng với Mâu Thủy tạo nên bộ ba người mẫu nổi đình nổi đám làm “náo loạn” sân chơi nhan sắc lớn nhất ở trong nước.

Minh Tú lỡ hẹn với “sân chơi” Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Tuy nhiên, đến phút cuối, Minh Tú xác nhận không tham gia cuộc thi này. Cô gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người: “Thành công đối với Tú chính là khoảng thời gian tuổi trẻ, mình đã mạnh mẽ đứng lên, vượt qua những khó khăn như thế nào. Nhưng hôm nay, khi Tú đứng đây để chia sẻ rằng Tú không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là sự hối tiếc đối với Minh Tú, Tú thật sự rất buồn. Tú muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè và các fan đã yêu mến, ủng hộ Tú, động viên Tú trong thời gian qua. Nhưng đôi khi trong cuộc sống, Tú phải có những lựa chọn thật tốt cho bản thân cũng như những chiến lược mà mình đã xây dựng".

Với quyết định này, Minh Tú cho rằng đây chưa phải là thành công mà mình muốn đạt đến, mà còn cần học hỏi rất nhiều. Con đường phía trước còn lắm chông gai, không chỉ dừng lại là một người mẫu, cô còn muốn tham dự thêm nhiều cuộc thi khác. Nói về dự định tương lai, Minh Tú sẽ cố gắng trau dồi để trở thành một người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, qua đó truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

Minh Tú lỡ hẹn với “sân chơi” Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Thực sự, quyết định không tham gia Miss Universe Vietnam 2017 của Minh Tú khiến không ít người bày tỏ sự tiếc nuối. Bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của Minh Tú được đánh giá là khá phù hợp với  sân chơi này. Tuy nhiên, những người anh em, bạn bè thân thiết của Tú hiểu vì sao cô lại không đi thi. Nhiều người gửi lời động viên, chia sẻ với Minh Tú.

Minh Tú lỡ hẹn với “sân chơi” Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Minh Tú cho biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp cô tham gia Miss Universe Vietnam 2017. Sắp tới, Minh Tú sẽ kế hợp với NTK Chung Thanh Phong tại Đấu trường phong cách

NTK Chung Thanh Phong, người gắn bó với Minh Tú từ nhiều năm nay nhắn nhủ: “Tiếc thì tiếc nhưng nếu bỏ lỡ những cơ hội sắp đến thì còn tiếc hơn. Chọn lý trí đi em yêu”. Sau đó, NTK Chung Thanh Phong nhấn mạnh: “Vương miện và danh hiệu không đủ để đánh giá được thành công và sắc đẹp của một người phụ nữ,  nhưng nó lại là biểu tượng của sắc đẹp thời nay. Tuy nhiên, đội vào thì dễ nhưng để giữ được trường tồn theo thời gian lại là cả một quá trình và giá trị đích thực của chiếc vương miệng đó nằm trong tim của những người mến mộ.

Và trong tim anh và những người yêu thương của em, bé thỏ Minh Tú Nguyễn đã là hoa hậu. Vững vàng cho những bước tiến và hoàn thành tốt những dự án sắp đến nha em gái”.

Minh Tú lỡ hẹn với “sân chơi” Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Một người chị thì nhắn nhủ tới Minh Tú như thế này: “Thật sự vượt qua khổ ải mới trở thành Á quân Asia’s Next Top model 2017. Nguyễn Minh Tú, đây không phải là 1 lời động viên hay an ủi em nhưng thật sự trong mắt chị em đã xa hơn vị trí Hoa hậu hoàn vũ rồi em à. Em thử nghĩ HHHV có trải qua quá trình khổ ải để chiến thiến thắng không em? Trong cuộc sống mình biết mình là ai. Tuy không phải gì ghê ghớm nhưng hình ảnh em đã xa hơn vị trí đó rồi. Đấu trường quốc tế thuộc về em. Nhưng thôi đừng cứ là thí sinh em à. Hãy ở vị trí host đi... Em rất giỏi vậy nên hãy lấy những cái đúng thực lực và vị trí của em. Có những bước đệm mình bỏ qua. Không đi con đường này sẽ có con đường khác mở ra biết đâu tốt hơn. Chị luôn dõi theo bước em”.

Minh Tú, chân dài sinh năm 1993 từng giành được giải Siêu bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân của Asia’s Next Top Model và đang là chân  người mẫu được săn đón nhiều ở làng mẫu Việt. Cô sở hữu chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng hoàn hảo 86-59-92, gương mặt sắc lạnh Tây phương, khả năng tiếng Anh lưu loát. Minh Tú vừa hoàn thành vai trò HLV trong cuộc thi The Face- Gương mặt thương hiệu Việt Nam và chuẩn bị tham gia Đấu trường phong cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú lỡ hẹn với “sân chơi” Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017