Hoàng Thùy bước vào phòng loại, "xin xỏ" cho học trò thành công

Hà Thu| 31/07/2017 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy bước vào phòng loại trừ, xin xỏ cho Phương Chi trước mặt Lan Khuê và cô đã cứu học trò thành công, loại team Minh Tú.

Tối 30/7, tập 8 The Face mùa 2 tiếp tục lên sóng với cuộc đua của top 6 trong phần chinh phục những thử thách mới mang tên "Diễn xuất - chụp ảnh cùng Host Hữu Vi" và Diễn xuất với vai trò "chuyên gia định hướng làm đẹp". Chặng đường ngày càng rút ngắn, top 6 đã rất quyết liệt để thể hiện được màu sắc, cá tính sự biến hóa linh hoạt của mình tại The Face năm nay.

Ở phần thử thách "Diễn xuất - chụp ảnh cùng Host Hữu Vi", Lan Khuê là người cầm trịch. Ngoài việc chuẩn bị cho mình một loạt những tình huống ấn tượng cùng Hữu Vi thì các thí sinh  phải thể hiện được sự thông minh, độc lập, quyền lực.  HLV Lan Khuê cho biết: "Chủ đề này khiến các bạn dễ nhầm lẫn trong cách thể hiện ngôn ngữ hình thể, cảm xúc và tương tác với bạn diễn. Mọi người cho rằng quyền lực sẽ là túm áo, túm tóc chèn ép nam giới thì nó nghiêng về nô lệ hơn là việc thể hiện quyền lực".

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Thiên Nga "hành hạ"  Hữu Vi

Thiên Nga team Minh Tú đã thể hiện tốt vai trò người phụ nữ quyền lực, tuy nhiên lại thực hiện quá nhanh khiến cho nhiếp ảnh khó bắt được khoảnh khắc đẹp. Trong khi đó, cô nàng Ánh Quỳnh cũng khiến chàng Hữu Vi rất mệt mỏi vì liên tục bị "hành hạ". Vì mãi mê diễn nên Đồng Ánh Quỳnh đã quên đi góc mặt khiến HLV Minh Tú nhắc nhiều lần, tiếp thu và điều tiết Đồng Ánh Quỳnh đã cho ra những bức ảnh đẹp xuất sắc. Host Hữu Vi chia sẻ, đội Minh Tú luôn nổi bật và hôm nay đã làm rất tốt. Các HLV khá thích thú, cười nghiêng ngả khi Hữu Vi bị "đàn áp", HLV Hoàng Thùy còn dặn dò: "Đội của em còn nhiều chiêu lắm anh cố gắng ráng chịu nha".

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Ánh Quỳnh

Phương Chi của đội Hoàng Thùy có phần bị lạc đề trong thử thách lần này. Chính cô nàng cũng thừa nhận làm hơi lố khi diễn cùng Hữu Vi. Đến lượt Tường Linh, cô đã bắt Hữu Vi mang áo khoác cho mình điều này khiến HLV Hoàng Thùy rất thích thú, đặc biệt trong lúc thực hiện Hữu Vi cũng không quên buông những lời ngọt ngào với Tường Linh, nên HLV Minh Tú phải nhắc nhở: "Hữu Vi ngưng thả thính" khiến khán giả không nhịn được cười.

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Phương Chi

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Tường Linh

Đại diện đội Lan Khuê thể hiện thử thách đầu tiên là Tú Hảo, cô thể hiện quyền lực của một người sếp. Tuy nhiên, phần thể hiện của Tú Hảo khiến HLV Minh Tú cảm thấy căng thẳng như một chuyện tình đánh ghen. Riêng Tú Hảo cô cũng hơi bực vì Hữu Vi không hợp tác quá nhiều với mình. Hữu Vi chia sẻ: "Cơ bản các bạn cũng hiểu rằng sẽ luôn có một sự chống đối, khó khăn nhất định nào đấy trong thử thách, nhiệm vụ của tôi là phải gây khó khăn cho các bạn". Sự bất hợp tác của Hữu Vi đã khiến Tú Hảo nỗ lực hơn trong việc thể hiện sức mạnh và cho ra những bức ảnh đẹp.

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Tú Hảo

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Phan Ngân

Cuối cùng là Phan Ngân, để tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn đúng tiêu chí của thử thách cô đã nói với Hữu Vi là sẽ thể hiện trong sự tôn trọng của cả hai. Phan Ngân không "đàn áp" Hữu Vi như những thí sinh khác mà thể hiện sự quyền lực trong ánh mắt, thần thái. Cô còn tạo rất nhiều dáng khác nhau đã khiến các HLV rất hài lòng và là thí sinh nhận được lời khen nhiều nhất. Và sau khi kết thúc, Phan Ngân cũng là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách này. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của học trò Lan Khuê sau 8 tập phát sóng.

Đặc biệt sau khi thực hiện xong thử thách đầu tiên, Tú Hảo đội Lan Khuê đã gặp vấn đề sức khỏe. Cô được Lan Khuê nhanh chóng đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Sau đó, mặc dù chưa hồi phục hoàn toàn nhưng Tú Hảo vẫn cố gắng quay về trường quay để thực hiện thử thách tiếp theo.

Sang đến thử thách Diễn xuất với vai trò "chuyên gia định hướng làm đẹp", top 6 hóa thân thành những cô nàng Beauty bloggers để hướng dẫn các cô gái làm đẹp bằng son môi. 

Phương Chi mang đến không khí vui nhộn qua cách giới thiệu hướng dẫn hài hước của mình, tạo cảm giác thoải mái không bị nhàm chán cho người xem. Phần thể hiện dễ thương này khiến HLV Hoàng Thùy vô cùng thích thú. Trong khi đó, Tường Linh, cô nàng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, giọng nói ngọt ngào lại như "cá gặp nước" ở thử thách này. HLV Minh Tú khen Tường Linh nói chuyện cuốn hút và rất thú vị. HLV Hoàng Thùy cũng khen cô thể hiện rất sinh động. 

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Đồng Ánh Quỳnh rất tự tin khi bước vào phần thi này, giọng nói thiện cảm, rõ ràng đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với hai giám khảo khách mời. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hoàn thiện thật tốt nhưng Đồng Ánh Quỳnh vẫn chưa chinh phục được các HLV. Còn Thiên Nga mang đến một màu sắc khá thú vị nhưng điều cô lại thiếu linh động, không có thần sắc và sự tươi mới để tạo cảm hứng cho người xem. HLV Minh Tú chia sẻ, cô không hài lòng với phần thể hiện của hai học trò trong thử thách này.

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

HLV Lan Khuê khá mong chờ vào phần thi của Phan Ngân vì trong quá trình tập luyện, học trò luôn tạo cho cô cảm giác tự tin. Linh Trương Beauty blogger nhận xét, giọng nói của Phan Ngân tràn đầy năng lượng tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Phan Ngân còn tạo ấn tượng khi lấy son môi đánh má hồng, cách trang điểm mới mẻ mà các thí sinh trước đó chưa làm được hay gây ấn tượng mạnh mẽ với câu nói "son lem thì tém thôi".

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Đối với Tú Hảo, mặc dù sức khỏe đang yếu nhưng cô đã khiến các HLV khá bất ngờ. Cách truyền tải thông tin, hướng dẫn cũng vô cùng thu hút và nổi bật so với những thí sinh còn lại. Điểm cộng rất lớn cho Tú Hảo mà Linh Trương Beauty blogger nhận xét đó chính là sự gần gũi. Sau 6 phần thi đầy màu sắc, hai giám khảo khách mời đã có những nhận xét và chia sẻ về các thí sinh và quyết định đội giành chiến thắng là  đội Lan Khuê.

Nhận kết quả, HLV Minh Tú bước vào phòng thông báo kết quả với hai học trò của mình và chia sẻ với Tường Linh và Phương Chi "Nếu chị là người công tâm chị vote cho đội của em". HLV Minh Tú quyết định chọn Thiên Nga, HLV Hoàng Thùy chọn Phương Chi bước vào phòng loại.

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Thiên Nga và Phương Chi ở phòng loại trừ

Đặc biệt, trong lúc ngồi đợi kết quả, vì lo lắng cho học trò cũng như muốn làm một điều gì đó để giúp học trò, Hoàng Thùy đã đi thẳng vào phòng loại và bộc bạch cảm xúc với Lan Khuê: "Phần thể hiện của Phương Chi ngày hôm nay, không đáng để vào phòng loại, và nếu Chi vào đây chỉ là một điều không may mắn thôi. Đây là cơ hội cuối cùng để Thùy bảo vệ thí sinh của mình, Khuê hãy công bằng với những sự thể hiện của các bạn".

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Lan Khuê lại nói: "Khi mà Thùy vào đây đã không công bằng với Thiên Nga rồi". Lan Khuê cũng khá bực tức vì hành động của Hoàng Thùy. Riêng Hoàng Thùy cô vẫn mạnh mẽ cho rằng: "Tức giận là việc của Lan Khuê, còn việc vào phòng loại là việc của Thùy".  Kết quả, Lan Khuê vẫn đưa ra quyết định loại Thiên Nga đội Minh Tú.

Bước ra thông báo chiến thắng với HLV Hoàng Thùy, Phương Chi nói rằng danh hiệu "Phượng hoàng lửa" rất hợp với em, chưa bao giờ bị dập tắt. Minh Tú vẫn không phục quyết định của HLV Lan Khuê khi loại đi học trò của mình và cho rằng: "Lan khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần".

Hoàng Thùy bước vào phòng loại,

Phương Chi tiếp tục được cứu

Và diễn biến vẫn còn chưa hết, khi Hoàng Thùy dẫn Phương Chi và Tường Linh vào gặp Lan Khuê để nói lời cám ơn. Tuy nhiên, không vui vẻ nhận lời cảm ơn, Lan Khuê rất bực bội và nói Hoàng Thùy đã rất sai khi bước vào phòng loại trừ. Cô cho rằng Hoàng Thùy rất dở trong ứng xử vì không công bằng với Thiên Nga và gây áp lực cho chính bản thân cô khi đưa ra quyết định. Và cô khẳng định mình lựa chọn Phương Chi bởi hôm nay thí sinh này đã làm rất tốt và nhắn nhủ Hoàng Thùy: "Đừng bao giờ bước vào phòng loại trừ và xin xỏ cho thí sinh của mình".

Trước thái độ của Lan Khuê, Hoàng Thùy rất bất ngờ và đáp trả: "Đây không phải là xin xỏ, mà chỉ muốn nói một lời và Thùy thấy cái sai ngày hôm nay là Khuê ở trong phòng loại trừ". Trong khi đó, HLV Minh Tú cũng nhắn nhủ Hoàng Thùy: "Hoàng Thùy à, đã ở cuộc chơi thì không có năn nỉ, cho dù chỉ còn 1 thí sinh Minh Tú cũng sẽ chơi hết mình, vì The Face chỉ cần 1 quán quân mà thôi". Riêng Hoàng Thùy cô vẫn không hối hận về những hành động của mình và cho rằng đích đến không quan trọng bằng việc sẽ học được gì trên đường đi của bạn.

Tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 6/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Phần Loại Thí Sinh Căng Thẳng Nhất - Tập 8 The Face 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy bước vào phòng loại, "xin xỏ" cho học trò thành công