Các sao "thả rông" hưởng ứng ngày National No Bra Day

Diệu Chi| 14/10/2015 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới đây là một số hình ảnh độc đáo về phong cách 'no bra' của các sao ngày "National No Bra Day" (Ngày quốc tế không mặc áo ngực - 13/10).

Bắt nguồn từ những tác hại của việc mang áo ngực suốt hàng giờ liền một nhóm các bạn nữ ở Mỹ đã không mặc áo ngực và kêu gọi mọi người tham gia trên các trang mạng xã hội như Facebook, Tumblr, Twitter… Năm 2011, năm đầu tiên đánh dấu sự ra đời của phong trào này, hưởng ứng lời kêu gọi của nhóm các nữ sinh trên No Bra Day (Ngày thế giới không mặc áo ngực) đã thu hút hơn 400.000 tham gia khắp thế giới và chiếm hơn một nữa trong số đó là các facebooker.

Hình ảnh các ngôi sao trên thế giới và Việt Nam ứng biến với phong cách 'no bra' 

Các sao Các sao

Chiếc váy thiết kế với đường cắt táo bạo ở ngực khiến cả Selena lẫn hoa hậu Mai Phương Thúy khoe trọn vẻ quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét tinh tế riêng cho mình.

Lùi về quá khứ vào khoảng thập niên 60 của thế kỉ trước, cụm từ “no bra” được hiểu là sự giải phóng cơ thể người phụ nữ khỏi những trách nhiệm xã hội, đến thập niên 70 nó lại mang một ý nghĩa rộng hơn là sự tự do hoàn toàn của người phụ nữ. Vì có suy nghĩ phóng khoáng, “no bra” nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các phụ nữ phương Tây. Trong khi đó, phụ nữ phương Đông thậm chí còn chưa nghe nói đến phong trào này vào thời điểm đó.

Các sao

Hà Anh có lẽ là người đẹp xứng danh 'nữ hoàng thả rông' đình đám của làng giải trí Việt. Người đẹp vốn là người có tư duy và lối sống khá Tây, điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến gu thời trang phóng khoáng của Hà Anh.

Các sao

Nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence trong trang phục của Prada.

Các sao

Chiếc váy hiệu Prada nữ diễn viên Gwyneth Paltrow diện tại sự kiện Met Ball hồi tháng 5 năm ngoái có nhiều nét giống trang phục của Anne Hathaway. 

Cho đến nay, mặc dù chưa được công nhận chính thức nhưng việc nhiều bạn gái trên thế giới hưởng ứng tích cực phong trào này cho thấy, quan điểm của phụ nữ về những vấn đề nhạy cảm đã thay đổi. Thay vì rụt rè, xấu hổ, ngại ánh mắt người nhìn, họ quan tâm đến sức khỏe mình nhiều hơn bằng việc không mặc áo ngực theo suy nghĩ: “Hãy để cơ thể được thư giãn”.

Ở Việt Nam, hẳn ngày này sẽ không dễ gì được chấp nhận. Tuy nhiên, teen Việt lại bày tỏ sự thích thú của mình đối với ngày này. Rất nhiều bạn cho rằng, đây thực sự là một ngày ý nghĩa. 

Các sao Các sao

Angela Phương Trinh và Miley Cyrus có nhiều nét tương đồng trong cá tính thích nổi loạn đã cùng lựa chọn cho mình phong cách vest trắng kết hợp 'no bra'

Tỷ lệ mắc bệnh ung thư với thời gian mặc áo ngực

Mặc áo ngực 12 giờ mỗi ngày: tăng nguy cơ bị ung thư vú đáng kể.

Mặc áo ngực 24/24 giờ hằng ngày: 3/4 có nguy cơ phát triển ung thư vú (nguy cơ cao hơn 125 lần so với những người không mặc áo ngực).

Mặc áo ngực trên 12 giờ mỗi ngày nhưng không mặc lúc ngủ: 1/7 có nguy cơ phát triển ung thư vú.

Mặc áo ngực dưới 12 giờ mỗi ngày: 1/152 có nguy cơ phát triển ung thư vú.

Những phụ nữ ít khi mặc hoặc không mặc áo ngực, nguy cơ này chỉ còn 1/168.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các sao "thả rông" hưởng ứng ngày National No Bra Day