Angela Phương Trinh "gây bão" với đầm đại dương ở Cannes

Hà Thu| 19/05/2016 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Angela Phương Trinh diện bộ đầm độc đáo in họa tiết biển cả lên thảm đỏ Cannes khiến hãng tin giải trí hàng đầu của Trung Quốc không ngớt lời ca ngợi.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh tỏa sáng với bộ đầm biển cả trên thảm đỏ Cannes sau khi ghi điểm với bộ váy mang tranh dân gian Đông Hồ

Sau khi ghi điểm với bộ váy mang tranh dân gian Đông Hồ, Angela Phương Trinh tiếp tục gây sóng truyền thông khi lựa chọn chiếc đầm in họa tiết biển cả mang thông điệp bảo vệ môi trường trên thảm đỏ LHP Cannes 2016.

Angela Phương Trinh

Đặc biệt, hãng tin giải trí hàng đầu Phượng Hoàng còn đăng tải lại loạt ảnh của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes. Trong khi đó, tác giả của bài viết này còn chưa biết tên của Angela Phương Trinh, người viết chú thích ảnh: là: “Một ngôi sao trẻ Châu Á triển vọng mặc váy hải dương thu hút sự chú ý của ống kính”.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh

Một hình ảnh tỏa sáng của Angela Phương Trinh do hãng tin AFP đăng ảnh. Phượng Hoàng của Trung Quốc chia sẻ lại.

Hãng tin giải trí này dành nhiều lời khen ngợi cho bộ đầm của Angela Phương Trinh khi cho rằng cô là một ngôi sao có triển vọng. Trong khi đó, nhiều khán giả dành cho bộ váy nhiều lời khen khi cho rằng nó thực sự có ý nghĩa trong thời điểm thế giới đang nóng lên về vấn đề môi trường. Được biết, bộ đầm này là một thiết kế của NTK Công Trí dành riêng cho Angela Phương Trinh.

Trang này cho biết nhờ bộ váy hình ảnh hải dương và biển cả, nữ diễn viên triển vọng châu Á đã thu hút sự chú ý lớn. Hình ảnh của Angela Phương Trinh được đặt bên cạnh số ít các ngôi sao trong sự kiện tối qua tại Cannes.

Trong bộ váy cúp ngực họa tiết biển cả mang đến thông điệp về bảo vệ đại dương, bảo vệ biển - một vấn đề nhức nhối toàn cầu hiện nay, người đẹp Việt ghi điểm trước ống kính quốc tế.

Trước đó một ngày, Angela Phương Trinh gây bão truyền thông khi cô xuất hiện xuất thần trên màn hình chính LHP Cannes. Tuy nhiên, mới đây, từ một số nguồn tin cho biết, thông tin nữ diễn viên Taxi, em tên gì được BTC LHO Cannes dọn đường để thoái mái xuất hiện trên thảm đỏ đã được thổi phồng lên.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh gây bão khi lần đầu tiên xuất hiện ở Cannes với chiếc đầm suông in họa tiết tranh Đông Hồ

Trên Zing cho biết, Cục Điện ảnh Việt Nam cũng đính chính Cục không mời Angela Phương Trinh làm đại diện của Việt Nam tham dự LHP Cannes. Người đẹp sang châu Âu vào thời điểm diễn ra LHP Cannes là quảng bá cho bộ phim Taxi, em tên gì?tại Tuần lễ phim Việt ở CH Czech. Vì trùng quãng thời gian diễn ra LHP Cannes, nên đoàn có lịch ghé qua để Cục Điện ảnh quảng bá về Liên hoan phim quốc tế Hà Nội diễn ra vào cuối năm 2016.

Tuy vậy, không thể phủ nhận độ phủ sóng cũng như thần thái của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes. Nữ diễn viên lựa chọn những bộ trang phục đậm màu sắc truyền thống của dân tộc để ghi điểm trước truyền thông quốc tế, trong khi Lý Nhã Kỳ lại ghi điểm bằng những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh "gây bão" với đầm đại dương ở Cannes