Trương Ngọc Ánh thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý

Hà Thu| 21/03/2016 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên sau những tin đồn “phim giả tình thật”, Trương Ngọc Ánh thừa nhận mối quan hệ tình cảm với diễn viên Kim Lý.

Gần 2 năm sau tin đồn “phim giả tình thật” khi cùng tham gia bộ phim Hương Ga, đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh thừa nhận mối quan hệ tình cảm đặc biệt với bạn diễn kém tuổi của mình.

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý

Nữ diễn viên tiết lộ, cô và Kim Lý nảy sinh tình cảm từ sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau và cả hai cùng có xuất phát điểm gần giống nhau khi khởi nghiệp. Đối với Ngọc Ánh, Kim Lý thực sự là người đàn ông từng trải, am hiểu tâm lý phụ nữ và rất có kinh nghiệm trong việc an ủi, chia sẻ trong những lúc khó khăn và cũng là một người biết cách dỗ dành trẻ con.

Theo tiết lộ của bà trùm Hương Ga, Kim Lý từng quen những người phụ nữ đã có gia đình và có con, từng đổ vỡ trong hôn nhân nên anh biết chia sẻ, cảm thông nhiều hơn so với những người đàn ông khác.

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý

Trương Ngọc Ánh bị” rung rinh và trái tim tan chảy vì những điều bất ngờ mà Kim Lý dành tặng cho cô trong thời gian hai người yêu nhau. Tất cả những ngày kỷ niệm của cả hai, từ ngày mới quen nhau, ngày đầu tiên tỏ tình cho đến những ngày sau này đều được Kim Lý nhớ và tạo ra những bất ngờ cho cô trong khi nữ diễn viên thậm chí là người quên.

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý

Bảo Tiên- con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Khi được hỏi về bé Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh cho biết, con gái là người quan trọng nhất. Chính vì thế, cô cho rằng những người đàn ông đến với cô phải thực sự yêu thương Bảo Tiên, biết chia sẻ và là chỗ dựa tinh thần cho cả hai mẹ con. Và Kim Lý đã thực sự làm được điều đó. Anh biết dỗ dành trẻ con và là người từng trải.

Đây cũng là điều mà Trương Ngọc Ánh cảm thấy hạnh phúc khi nhắc về người tình của mình. Cô còn tiết lộ, đối với Kim Lý, gia đình luôn luôn là quan trọng nhất, người yêu của mình là quan trọng nhất, hơn cả sự nghiệp. Nếu phải chọn giữa sự nghiệp và gia đình, Kim Lý luôn lựa chọn gia đình.

Nói về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, Trương Ngọc Ánh cho biết cô và chồng cũ là diễn viên Trần Bảo Sơn bây giờ là những người bạn tốt của nhau, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong công việc. Cả hai cũng dành sự quan tâm, chăm sóc dành cho con gái Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý

Trương Ngọc Ánh và đoàn phim Truy sát ra mắt khán giả

Được biết, sau thành công của bộ phim Hương Ga, sắp tới Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục ra mắt bộ phim hành động được nhiều người mong chờ mang tên Truy Sát. Mới đây, Trương Ngọc Ánh cùng đoàn phim có buổi họp báo ra mắt khán giả cả nước. Theo dự kiến, Truy sát sẽ ra rạp vào ngày 22/4 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý