Park Yoochun được xử trắng án, dư luận vẫn hoài nghi

Hà Thu| 08/07/2016 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Park Yoochun được xử trắng án sau gần 1 tháng điều tra về hành vị tấn công tình dục. Tuy nhiên nhiều người vẫn hoài nghi vì chưa có kết quả về giám định ADN.

Park Yoochun được xử trắng án, dư luận vẫn hoài nghi

Park Yoochun được tuyên bố vô tội trong vụ kiện bị tố xâm hại tình dục, scandal đầu tiên tai tiếng trong sự nghiệp của nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn

Thông tin này vừa được đài truyền hình SBS đưa tin. Trước đó, thành viên nhóm JYJ liên tiếp bị 5 cô gái trẻ lần lượt lên tiếng tố cáo về hành vi tấn công tình dục đều tại quán bar.

Theo đài SBS đưa tin, trong khi Park Yoochun được tuyên bố vô tội thì cô gái tên Lee và bạn trai của cô, người tố cáo anh đầu tiên bị khởi tố vì tội tống tiền. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ vì kết quả kiểm trai ADN trong quần áo cô Lee và bạn trai đưa ra cho cơ quan điều tra làm rõ đến nay vẫn chưa có kết quả.

Trước đó, cô Lee và bạn trai đã đến cơ quan điều tra trình báo về vụ việc, đồng thời đưa ra bằng chứng giúp cơ quan điều tra làm rõ. Sau khi SBS đưa tin, ngay lập tức nhiều trang báo Hàn Quốc đã phủ nhận thông tin trên. Trang Korea cho hay Cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có kết luận gì. Trên hai tờ Seoul và MT News cũng đăng tải thông tin có nội dung tương tự.

Trước sự việc này, nhiều người tỏ ra khá hoang mang trước nhiều luồng thông tin từ báo đài trong vụ việc của Park Yoochun. Trước đó, trong một chương trình của đài MBC cũng đưa thông tin sai lệch về hành vi cưỡng dâm của thành viên JYJ và sau đó phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.

Park Yoochun được xử trắng án, dư luận vẫn hoài nghi

Park Yoochun tiều tụy xuất hiện tại đồn Cảnh sát. (Ảnh: News)

Ngày 13/6, một cô gái khoảng 24 tuổi, một nữ nhân viên phục vục bàn của một quán bar bất ngờ lên tiếng tố cáo Park Yoochun đã có hành vi tấn công tình dục cô ngay tại quán bar cô làm. Sự việc này diễn ra vào ngày 3/6 và chính bạn trai của cô đã đến trình báo cơ quan Công an. Tại đây, bạn trai cô gái cho biết Park Yoochun đã có hành vi cưỡng bức cô ngay tại nhà vệ sinh quán bar.

Sau đó một vài ngày, trong khi cô gái trẻ này và bạn trai lại bất ngờ rút đơn kiện và gửi thư xin lỗi tới nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn thì 4 cô gái khác lần lượt lên tiếng tố cáo anh cũng về hành vi xâm hại tình dục như trường hợp đầu tiên.

Một cô gái trẻ tố Park Yoochun tấn công tình dục cô vào tháng 12/2015. Vì lo sợ về sự nổi tiếng của nam diễn viên, cô gái này đã không khai báo với cơ quan điều tra vào thời điểm đó. Sau đó, vào ngày 17/6, lần lượt có 2 trường hợp nữa cũng lên tiếng tố cáo Park Yoochun.

Diễn biến vụ án liên quan đến Park Yoochun, thành viên nhóm JYJ trở nên phức tạp và gây xôn xao dư luận. Trong gần 1 tháng qua, dư luận vẫn không thôi đặt câu hỏi về sự thật đằng sau vụ án của Park Yoochun và 5 cô gái trẻ. Trong nhiều luồng ý kiến trái chiều, có một số người lên án nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn và coi đây như một “thói quen” của anh mỗi khi đến quán bar.

Hiện tại Park Yoochun vẫn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với kết quả này, nhiều người vẫn chưa hoàn toàn hài lòng sau khi có tới 5 cô gái trẻ được coi là nạn nhân trong vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Park Yoochun được xử trắng án, dư luận vẫn hoài nghi