Những "nam thần" trong phim cổ trang của điện ảnh Hoa ngữ mê hoặc fan (Phần cuối)

Hà Thu| 27/02/2015 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vởi gương mặt điển trai, lối diễn xuất không chê vào đâu được, họ xứng đáng là những "nam thần" có sức hút của điện ảnh Hoa ngữ.

Hồ Ca

Không ít lần xuất hiện trên màn ảnh trong các bộ phim kiếm hiệp nhưng mỗi lần Hồ Ca lại xây dựng một hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Cũng chính vì điều này mà các vai diễn của anh nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

Những

Xuất hiện lần lượt qua các bộ phim đình đám như "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện", "Anh hùng xạ điêu", "Hiên viên kiếm"..., Hồ Ca xây dựng một hình mẫu lý tưởng các mỹ nam cổ trang thời xưa.

Những

Hầu như các nhân vật của anh đều là những người trọng tình cảm khi bảo vệ bạn bè, luôn rất vô tư không cần báo đáp. Thậm chí, trong một số tác phẩm nhân vật của Hồ Ca có chút phản diện nhưng vẫn rất "được lòng" khán giả.

Hình tượng nam thần cổ trang của Hồ Ca chưa từng phai nhạt trong lòng các fan.

Trần Hiểu

Trần Hiểu đang là cái tên hot nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Anh liên tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình đình đám như "Cung tỏa châu liêm", "Tiếu ngạo giang hồ 2013", "Lục Trinh truyền kỳ", "Người phụ nữ của vua" và gần đây là "Thần điêu đại hiệp 2014".

Những

Thế mạnh về ngoại hình với gương mặt điển trai, thư sinh đã giúp cho Trần Hiểu nhập vai hoàn hảo Thái tử Cao Trạm. Khí chất vương tử, nụ cười tỏa ấm áp của Trần Hiểu khiến các fan nữ ngây ngất.

Trần Hiểu bỗng chốc nổi lên nhờ bộ “Tiếu Ngạo Giang Hồ” của Vu Chính với vai diễn Lâm Bình Chi. Khi Vu Chính đem kịch bản cho anh chọn lựa, Trần Hiểu quyết định thật nhanh và nói mình muốn diễn Lâm Bình Chi, nhân vật khác anh cũng không muốn nhận.

Anh muốn diễn một nhân vật có tính chất đảo điên mạnh mẽ, là một nhât vật có đủ tính thách thức, cho nên vai Lệnh Hồ Xung của Hoắc Kiến Hoa, anh căn bản không muốn tranh lấy.

Sau khi Lâm Bình Chi diễn thành công, anh liền đi trên con đường cổ trang nam thần, lần lượt nhận nhiều vai nam chính trong những bộ phim cổ trang khác.

Hàn Đống

Hàn Đống được nhiều khán giả biết đến từ những vai phụ trong "Tân Thủy Hử", "Bộ bộ kinh tâm". Anh dần trở thành ngôi sao trên màn ảnh nhỏ sau một loạt vai diễn ấn tượng trong "Mỹ nhân vô lệ", "Tiếu ngạo giang hồ 2013", "Thiên long bát bộ 2013".

Những

Mới đây, anh nhận được vai chính Vi Tiểu Bảo của tác phẩm võ hiệp nổi tiếng "Lộc Đỉnh Ký".

Viên Hoằng

Viên Hoằng từng góp mặt trong nhiều phim cổ trang đáng chú ý như "Thượng thư phòng", "Thiếu niên Dương gia tướng", "Anh hùng xạ điêu 2008", "Bộ bộ kinh tâm".

Những

Năm 2013, Viên Hoằng đảm nhận vai chính trong hai tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết mạng ăn khách là "Hoa Tư Dẫn" và "Tú lệ giang sơn - Trường ca hành".  

Mã Thiên Vũ

Những

Mã Thiên Vũ được nhiều khán giả nữ yêu mến bởi ngoại hình thư sinh điển trai, anh đã đóng các phim nổi tiếng như "Quái hiệp Nhất Chi Mai", "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt", "Cổ kiếm kỳ đàm".

Mao Tử Tuấn

Những

Mao Tử Tuấn bắt đầu nghiệp diễn với một vai nhỏ trong Mỹ nhân tâm kế và gây ấn tượng qua Cung tỏa tâm ngọc, Khuynh thế hoàng phi.

Năm 2013, Mao Tử Tuấn nhận được vai diễn trong nhiều tác phẩm cổ trang nổi tiếng như "Thiếu niên tứ đại danh bổ",  "Họa bì 2", "Tú lệ giang sơn - Trường ca hành".

Phùng Thiệu Phong

Những

Tỏa sáng với vai công tử trong “Cung Tỏa Tâm Ngọc”, Phùng Thiệu Phong là cái tên được đông đảo khán giả ghi nhớ, và đưa anh trở thành một trong những nam thần cổ trang trong lòng rất nhiều khán giả.

Đây cũng là bộ phim mà nhiều diễn viên đã cùng tỏa sáng, đặc biệt giúp cho tên tuổi của Vu Chính trở nên thân quen với mọi người.

Lâm Chí Dĩnh

Những

Lâm Chí Dĩnh mang lại cho người xem cảm giác vẫn luôn là một  thư sinh nhu thuận, trong “Thiên Long Bát Bộ” với vai nam chính Đoàn Dự.

Anh đã thực sự làm nổi bật nhân vật này với bạch y, ánh mắt biểu cảm, phong thái của Đoàn Dự. Gương mặt của anh khiến rất nhiều người hâm mộ.

Ngô Kỳ Long

Những

Cựu thành viên nhóm nhạc "Những chú hổ con" tạo ấn tượng với hình ảnh cổ trang từ bộ phim điện ảnh "Hận tình Lương Chúc" của đạo diễn Hong Kong Từ Khắc, đóng cặp với Dương Thái Ni.

Sự nghiệp diễn xuất của Ngô Kỳ Long chia đều cho cả 2 thể loại phim xã hội và cổ trang, song anh luôn giành được nhiều thiện cảm của khán giả khi hóa thân thành người xưa, qua các phim "Hiệp nữ phá thiên quan", "Tiêu Thập Nhất Lang", "Bộ bộ kinh tâm", "Tân Bạch phát ma nữ"…

Cổ Thiên Lạc

Những

Nhắc đến Cổ Thiên Lạc là người ta nghĩ ngay đến nhân vật Dương Quá trong bộ phim TVB "Thần điêu đại hiệp 1995'. Chính vai diễn này đã đưa anh chàng diễn viên chuyên đóng minh họa ca nhạc trở thành ngôi sao được yêu thích.

Số lượng phim cổ trang Cổ Thiên Lạc đã tham gia không nhiều, nhưng sự xuất hiện của anh trong hình dáng người xưa luôn khiến khán giả nữ mê mệt.

Có thể kể đến là Đinh Bằng trong "Viên nguyệt loan đao", Tứ hoàng tử Hoằng Lịch trong "Càn Long đại đế", Yên Hoa trong "Đại thích khách", Hạng Thiếu Long trong "Cỗ máy thời gian"…

Tô Hữu Bằng

Nổi lên từ vai Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ trong seires phim "Hoàn Châu cách cách", Tô Hữu Bằng mở ra cho sự nghiệp của mình một loạt vai cổ trang thành công khác qua các phim "Tuyệt thế song kiêu', 'Vô địch huyện lệnh", "Ỷ thiên đồ long ký 2002"…

Những

Tô Hữu Bằng là nam diễn viên Hoa ngữ có duyên với các mỹ nhân xứ Hàn trong thể loại phim cổ trang khi đóng cặp cùng Chae Rim trong "Dương môn nữ tướng", và Jang Na Ra trong "Công chúa bướng bỉnh'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "nam thần" trong phim cổ trang của điện ảnh Hoa ngữ mê hoặc fan (Phần cuối)