Hồi hộp chờ ngày các phim Việt lên sóng dịp Tết Ất Mùi

Hà Thu| 14/11/2014 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là thời điểm các bộ phim do Việt Nam sản xuất để phục vụ dịp Tết Ất Mùi được quảng bá rộng rãi đến công chúng. Phần lớn vẫn là những bộ phim mang yếu tố hài và hành động.

Đó là các bộ phim bộ phim như: Để Hội tính, Chuyện ba cô nàng, Trúng số, Mỹ nam kế, Siêu nhân X, Ngày nảy ngày nay, Quý tử bất dắc dĩ, Sài Gòn Tây Du Ký, Rừng xác sống…
“Siêu nhân X” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là bộ phim tết được khởi động sớm nhất và được công khai thông tin qua trang mạng xã hội nhất. Bắt đầu khởi quay từ tháng 8, Siêu nhân X hội tụ dàn diễn viên “sao” như Thanh Hằng, Phương Thanh và cả những gương mặt mới lần đầu đóng phim tết như Diệp Lâm Anh, Ngô Kiến Huy, vũ công Tô Lâm. “Át chủ bài” của phim là hai nhân vật do Diệp Lâm Anh và Ngô Kiến Huy thể hiện. Siêu nhân X của Quang Dũng mang vẻ “siêu thực” nhưng lại đặt một vấn đề rất thực, nếu anh là người có năng lực, hãy biết dùng năng lực ấy một cách có ích…

Hồi hộp chờ ngày các phim Việt lên sóng dịp Tết Ất Mùi

Đạo diễn Quang Dũng trong một cảnh của Siêu nhân X

Sau thành công của bộ phim Hương Ga vừa ra rạp vào cuối tháng 10, đạo diễn Cường Ngô tiếp tục trình làng bộ phim “Ngày nảy ngày nay” . Bên cạnh tên tuổi của đạo diễn Cường Ngô thì Ngày nảy ngày nay là bộ phim được mong chờ vì sự xuất hiện của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Vân vừa là nhân vật nữ chính vừa kiêm vai trò là nhà sản xuất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện hai nàng tiên ( do Ngô Thanh Vân và Lê Khánh thủ vai) xuống trần gian tìm người quan trọng. Bộ phim xuất hiện hai gương mặt trẻ, hai nhân tố mới là Quốc Dũng và nhà ảo thuật Việt kiều Peter Majik. Đây là phim nhựa thứ hai của nhà ảo thuật trẻ Peter Majik, sau “Âm mưu giày gót nhọn” của Hàm Trần. Nếu nói về yếu tố lạ thu hút khán giả, có lẽ phim của Cường Ngô sẽ nhỉnh hơn cả vì rất nhiều màn ảo thuật hấp dẫn, đánh đố khán giả trong đó, Ngô Thanh Vân cũng tham diễn vài cảnh. Phim còn có thêm một khuôn mặt “khách mời” thú vị nữa là vũ công Lâm Vinh Hải.

Hồi hộp chờ ngày các phim Việt lên sóng dịp Tết Ất Mùi

Ngô Thanh Vân trong một cảnh của Ngày nảy ngày nay

Phim Tết năm nay tiếp tục góp mặt cặp đôi Hoài Linh - Việt Hương trong bộ phim Quý tử thời nay của đạo diễn Trần Ngọc Giàu. Sau khi thành công ở Cuộc thi Gương mặt thân quen phiên bản người lớn, Hoài Lâm tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuât. Lần này cùng với cha của mình,  Hoài Lâm cũng sẽ xuất hiện trong phim Quý tử thời nay. Hoài Lâm sẽ là nhân tố mới thu hút khán giả. Đạo diễn Trần Ngọc Giàu tiếp tục khai thác đề tài gia đình… bình dân với những câu chuyện có nhiều cảnh dễ làm mủi lòng khán giả, nhưng cũng có nhiều chuyện khiến họ phải cười. Đây là phim tết bấm máy muộn nhất - đầu tháng 11.

Hồi hộp chờ ngày các phim Việt lên sóng dịp Tết Ất Mùi

Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm lần đầu tiên cùng nhau đóng phim Tết

Tiếp nối thành công của bộ phim “ Để mai tính”, lần này Thái Hòa tiếp tục xuất hiện trong bộ phim mang tên “ Để Hội tính”. Lần này, Thái Hòa sẽ đi sâu vào nhân vật của mình hơn với sự phức tạp hơn của nhân vật Chị Hội.  Theo những thông tin ban đầu, giờ đây chị Hội đã không còn là một chuyên gia trang điểm tầm thường nữa mà trở thành một doanh nhân và nhà đầu tư tầm cỡ với các dự án bạc tỷ, đi xế xịn, ở khách sạn sang trọng cùng trang phục đắt tiền. Chị quay trở về Việt Nam với khao khát "biến những ước mơ hoang dại của đàn ông Việt trở thành hiện thực".Trong số những phim sẽ ra vào dịp Tết này, Để Hội tính có thể được coi là dự án đình đám nhất khi tiếp tục đánh dấu sự cộng tác giữa bộ đôi ăn ý là đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa.

Hồi hộp chờ ngày các phim Việt lên sóng dịp Tết Ất Mùi

Thái Hòa trong vai Chị Hội  của bộ phim Để Hội tính

Được mong chờ không kém, Rừng xác sống của đạo diễn Lê Văn Kiệt theo dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12 tới đây. Bộ phim này có sự tham gia đóng góp của chuyên gia đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood - Cat Paschen. Đây là bộ phim kinh dị xoay quanh câu chuyện về sự mất tích của hai người bạn trẻ Việt (Jeff Vo) và David (Juke Jones). Nhân dịp du xuân, vì ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, Việt và David đã đến Việt Nam thám hiểm một khu rừng cấm hoang sơ không bóng người. Và không ngờ rằng, họ đã gặp rất nhiều chuyện kinh khủng trong rừng. Một tuần trôi qua chưa thấy sự trở lại của David và Việt, mọi người bắt đầu lo lắng và cùng với lực lượng cảnh sát truy tìm, thì phát hiện tư trang của họ giữa rừng, bên trong là cái máy camera thu lại toàn bộ sự việc kinh khủng mà David và Việt đã chứng kiến.

Hồi hộp chờ ngày các phim Việt lên sóng dịp Tết Ất Mùi


Bên cạnh đó, diễn viên chuyên thể loại hành động Dustin Nguyễn sẽ sắm vai trò mới là đạo diễn của Trúng Số, với nhân vật chính cho danh hài Chí Tài đảm nhiệm. Ngoài những phim trên, một số phim Việt khác cũng sẽ ra rạp vào dịp cuối năm như Sài Gòn Tây Du Ký. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng của Mỹ nhân kế cũng sẽ tái xuất với bộ phim Siêu nhân X, dự kiến sẽ ra mắt dịp Tết Ất Mùi tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồi hộp chờ ngày các phim Việt lên sóng dịp Tết Ất Mùi