Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, Hồng Đăng tại Hàn Quốc

Thu Anh(TH)| 07/10/2014 06:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng với Tae Oh và dàn diễn viên Hàn Quốc, hai diễn viên Việt Nam tiếp tục những cảnh quay trong bộ phim "Tuổi Thanh Xuân" của bộ ba đạo diễn Nguyễn Khải Anh – Myung Hyun Woo – Bùi Tiến Huy.

Đây là bộ phim được đầu tư hết sức kỹ lưỡng với kịch bản thú vị, ê kíp sản xuất chuyên nghiệp và dàn diễn viên đầy tiềm năng của cả hai đất nước.

Nhã Phương, Hồng Đăng và các diễn viên của Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc để quay những cảnh tại đất nước xinh đẹp này. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của hai diễn viên này:

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, Hồng Đăng tại Hàn Quốc

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, Hồng Đăng tại Hàn Quốc

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, Hồng Đăng tại Hàn Quốc

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, Hồng Đăng tại Hàn Quốc

“Tuổi thanh xuân” có nội dung xoay quanh giới trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời, những trải nghiệm không quay đầu và không hối tiếc. Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những tháng năm đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, đủ thất bại và thành công, đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu và tình người… để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng. Quan trọng hơn cả, họ đủ trưởng thành để nhận ra một điều giản dị: Cho dù có đi đâu, thành công đến mức nào thì quê hương, đất nước luôn là nơi mỗi con người ta hướng tới, là điểm dừng chân mang lại sự bình yên và hạnh phúc.

Là một câu chuyện về tuổi trẻ, “Tuổi thanh xuân” cũng được “chọn mặt gửi vàng” khi được dàn dựng bởi bàn tay của các đạo diễn còn khá trẻ và có những thành công nhất định về chủ đề này như đạo diễn Nguyễn Khải Anh (Ba đám cưới một đời chồng, Hoa nở trái mùa…) hay đạo diễn Bùi Tiến Huy (Cầu vồng tình yêu, Tình yêu không hẹn trước). Đặc biệt, bộ phim cũng sẽ có những màu sắc khác lạ với sự góp mặt của đạo diễn Hàn Quốc Myung Hyun Woo, người đã từng tham gia sản xuất các bộ phim như “Athena” hay “Iris II”. Bên cạnh đó, giám đốc hình ảnh (DOP) của phim cũng là một cái tên khá nổi tiếng Park Jae-hong, quay phim chính trong series phim Iris 2 và bộ phim điện ảnh "Mười" được nhiều người Việt Nam biết đến. Ngoài yếu tố con người, chất lượng hình ảnh phim còn được bảo đảm khi hệ thống máy quay Scarlet (dùng cho phim điện ảnh) được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, phim còn sử dụng nhiều thiết bị khác như flyingcam, mobicam… kết hợp với hệ thống trường quay hiện đại chắc chắn sẽ mang đến những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả truyền hình.

Tuổi thanh xuân”  được quay tại hai nước Việt Nam và Hàn Quốc với thời gian dự kiến khoảng 6 tháng. Trước khi có thể bấm máy vào tháng 8, ê kíp sản xuất của VFC và CJ E&M đã âm thầm chuẩn bị suốt 1 năm qua với những chuyến khảo sát để quyết định nội dung kịch bản, lựa chọn bối cảnh, diễn viên và phương án. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh cao nhất, VFC sẽ cử chuyên gia dựng phim, âm thanh sang Seoul làm công tác hậu kỳ, ứng dụng những công nghệ làm phim chuyên nghiệp cho bộ phim này.

Dự án phim “Tuổi thanh xuân” quy tụ một dàn diễn viên rất đa dạng về phong cách. Nếu các diễn viên Hàn Quốc luôn chứng tỏ mình là những nghệ sĩ đầy tiềm năng và có thế mạnh về hình thể thì dàn diễn viên Việt Nam đều là những tên tuổi đã có chỗ đứng trong lòng khán giả yêu phim. Khán giả sẽ gặp lại bộ đôi điển trai của “Chỉ có thể là yêu” Hồng Đăng và Việt Anh bên cạnh 2 gương mặt đầy cuốn hút Nhã Phương và Kim Tuyến. Tất cả hứa hẹn sẽ lột tả đầy đủ những cung bậc cảm xúc của tình thân gia đình, của sự tin tưởng và gắn kết trong tình bạn và cả những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, Hồng Đăng tại Hàn Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, Hồng Đăng tại Hàn Quốc