Bị bôi nhọ nhận vai vì ham cảnh nóng, diễn viên “Quỳnh búp bê” lên tiếng

Minh Khang| 13/06/2018 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/6, trên trang cá nhân, một trong những nữ chính của phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh đã bày tỏ sự bức xúc khi cô bị một số các thành viên trong đoàn phim bịa đặt rằng được mời vào vai vì chấp nhận cảnh quay “nóng”.

Bộ phim khai thác cuộc đời của Quỳnh, Lan và My - ba cô gái có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng cuối cùng số phận đẩy họ vào cùng một "động quỷ", nơi mà chất đầy nỗi tủi nhục, xót xa và đau đớn.

Họ và nhiều cô gái khác phải chịu đựng bao điều cay đắng, bị hành hạ về thể xác và dường như mọi cánh cửa cuộc đời đều đóng sập trước mắt mà không có một lối thoát

Quỳnh búp bê với sự tham gia diễn xuất của Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương… nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng trong thời gian qua. Tuy nhiên, trước khi phim lên sóng lại có rất nhiều thông tin gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của một số diễn viên.

Bị bôi nhọ nhận vai vì ham cảnh nóng, diễn viên “Quỳnh búp bê” lên tiếng

Quỳnh búp bê đề cập đến vấn đề gai góc, đó là nạn buôn bán phụ nữ và mại dâm

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Oanh khẳng định khi nhận vai sẽ “không tiếc thân mình”, thậm chí chấp nhận nhiều cảnh quay khó dẫn đến bầm dập, đau tím người. Thế nhưng, đổi lại “là những lời đồn thổi phi thực tế từ chính những đồng nghiệp, những thành phần đoàn nhằm bôi nhọ danh dự và tư cách làm nghề của tôi”. Sự việc khiến cô nhiều lần bật khóc vì cảm thấy ấm ức và tủi thân.

Cô cho biết chưa bao giờ muốn lôi chuyện của bản thân lên mạng để trình bày nhưng nỗi ấm ức của cô nếu không được phơi bày ra, cô sẽ phát điên. “Trước tiên là tôi xin lỗi mọi người vì để mọi người phải bận tâm. Đây là câu chuyện của tôi, xin được chia sẻ để lấy lại sự công bằng cho Phương Oanh và cho cả Quỳnh “Quỳnh búp bê” của tôi nữa. Tôi không muốn im lặng nữa, không muốn cứ thỉnh thoảng đêm về lại thút thít khóc vì ấm ức, vì tủi thân thêm nữa!!!”, Phương Oanh bức xúc.

Cô nhấn mạnh: “Dòng dã theo đoàn phim đến bây giờ là 5 tháng rồi chưa xong, cháy hết mình, miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, cho vai diễn và hơn cả là cho công chúng, cho khán giả... Không hề muốn kêu vì khi mình lao động bằng trái tim thì không bao giờ thấy mệt, thấy khổ cả.. nhưng không nói ra thì không ai biết đúng không? Đã đi làm phim, tôi chưa bao giờ tiếc thân mình, (mặc dù ở nhà là Cành vàng lá ngọc đấy ), bao vết xước, vết bầm dập, đau nhức, tím đen khắp người cả tháng trời vì cứ chồng chéo, vết cũ chưa tan vết mới lại có , những vết thương để lại sẹo, rồi những ngày ốm mà ko dám uống thuốc vì sợ uống thuốc làm trì trệ thần kinh, dễ gây buồn ngủ thì không diễn được, nên cứ phải gồng lên tự chống lại bệnh và nghiêm cấm những người thân bên cạnh mình không được nói câu : "mệt quá" để bản thân không bị mệt lây, đã ai từng phải kháng bệnh bằng tâm lý như vậy chưa? Ấy thế mà cái tôi đang phải nhận lại là gì? Là những lời đồn thổi phi thực tế từ chính những đồng nghiệp, những thành phần trong đoàn nhằm bôi nhọ lên danh dự và tư cách làm nghề của tôi”.

Bị bôi nhọ nhận vai vì ham cảnh nóng, diễn viên “Quỳnh búp bê” lên tiếng

Phương Oanh lại bày tỏ sự bức xúc về đoàn phim trước ngày phim lên sóng

“Thế nào là: Phương Oanh chấp nhận để bạn diễn nam động chạm mạnh vào chỗ nhạy cảm? Trong khi đó chỉ là cảnh quay cưỡng hiếp, xé mấy cúc áo (mà quay những cảnh này, diễn viên luôn được trang bị áo quần bên trong để không bị lộ phần nhạy cảm). Giờ đi đâu tôi cũng được nghe chuyện này..!!! Rồi từ mồm người này sang người kia, từ đoàn này bay sang đoàn khác để còn thêu dệt lên câu chuyện: Oanh đc mời vào vai diễn này là vì Phương Oanh chấp nhận sex ( ý là chấp nhận hở hang, táo bạo trong những cảnh giường chiếu)? Trong khi tạo hình và tính chất nhân vật Quỳnh búp bê của tôi đâu phải như thế? Các người không biết gì, cũng không hiểu được gì thì cớ sao lại thêu dệt lên những câu chuyện độc ác như vậy? Còn về phía tôi, nếu tôi ham hố nổi tiếng bằng cách khoe da, khoe thịt thì chắc chắn khán giả đã được xem những bộ phim khác, chứ không phải những dạng vai vất vả, số phận, đong đầy nước mắt và mất nhiều tâm sức như này đâu. Tại sao lại biến sự cống hiến, sự hy sinh của tôi cho vai diễn thành nỗi ô nhục này? Giọng điệu của các người, vừa cười cười vừa châm biếm, đùa đùa thật thật nhưng sắc nhọn như dao đâm vào nhân cách của người khác. Với 1 đứa như tôi, tuy bình thường thôi, nhưng cũng là đứa nằm trong diện nếu đánh đổi thì đã khác từ lâu rồi chứ không cần phải theo cái nghiệp phim quần quật, lúc nào cũng nhếch nhác, ăn đứng ăn ngồi, lăn lộn như thế này đâu”.

Bị bôi nhọ nhận vai vì ham cảnh nóng, diễn viên “Quỳnh búp bê” lên tiếng

Phương Oanh chia sẻ những bức xúc trên trang cá nhân

Bức xúc vì những thông tin bịa đặt và thêu dệt, cô tiếp tục khẳng định: “Uhm, thì tôi không cần các người phải hiểu, phải đánh giá tốt cho tôi, nhưng tại sao lại suy luận rồi thêu dệt lên những câu chuyện để xúc phạm tôi, xúc phạm nhân vật của tôi như thế? Tôi đã sai ở đâu? Tôi đã đối xử và coi các người như thế nào? Hay là do tôi đã không biết tạo khoảng cách, không cho các ng cái giới hạn nên các người quá trớn, không coi ai ra gì và thích nói gì thì nói đúng không? Ngày hôm nay, tôi chia sẻ lên như này để những kẻ đặt điều im đi, đừng để đến khi mà tôi tìm ra được, chỉ mặt đặt tên thì lúc đấy lại "hoạ từ miệng mà ra" đấy! Còn nếu là cả 1 số đông chuyên thích túm tụm ngồi bàn tán, thêu dệt, đơm đặt thì hãy dừng lại đi, lo luyện tài, tu đức để mà làm giàu đi, ở đấy mà ngồi bới móc, soi mói người khác xong lại đặt ra câu hỏi: Sao nó giàu thế? Lắm tiền thế? Bởi vì người ta ko dành thời gian để làm những việc như các người đâu, hiểu chưa? Thân!

Chưa biết câu chuyện thực hư như thế nào? Nhưng những chia sẻ của Phương Oanh, nếu là thật, có thể sẽ bóc trần một mảng tối trong giới nghệ sĩ, nhẹ là sự Ghen ăn tức ở, nặng là bôi xấu nhằm triệt hạ nhau.

Phải chăng, một vấn nạn trong đoàn phim và những diễn viên nữ luôn là người chịu tai tiếng. Phận phim, phận đời luôn là nỗi trăn trở của người trong cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bôi nhọ nhận vai vì ham cảnh nóng, diễn viên “Quỳnh búp bê” lên tiếng