Tuấn Hưng từng "thầm ước được hát cùng nhóm nhạc Oplus"

Thảo Nguyên| 26/05/2017 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là lời chia sẻ của giọng ca "Nắm lấy tay anh" với nhóm nhạc nam Oplus - Á quân Nhân tố bí ấn 2014 trong một sự kiện gần đây.

Xuất hiện tại sự kiện, Tuấn Hưng chia sẻ, anh từng thầm ước được hát cùng nhóm nhạc OPlus khi nghe họ trình diễn trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. "Ngay khi xem X-factor, tôi và Tú Dưa đã bị ấn tượng bởi 4 anh chàng OPlus bởi họ hát quá hay. Thực tâm, tôi đã từng thầm ước được hát chung với OPlus và trong liveshow Đam mê, tôi đã mời OPlus đến để trình diễn những tiết mục đặc biệt. Trong thời gian tới, tôi và OPlus sẽ có những sự kết hợp rất đặc biệt".

Tuấn Hưng từng

Là đàn anh thân thiết của nhóm O-Plus, Tuấn Hưng có mặt từ khá sớm. Anh chân thành chúc mừng sự trưởng thành của cả nhóm.

Trong khi đó, Oplus bày tỏ sự trân trọng khi được đàn anh Tuấn Hưng giúp đỡ trong sự nghiệp ca hát cũng như tạo cơ hội để nhóm để có cơ hội sang nước ngoài biểu diễn. Và trong những chuyến đồng hành cùng nhau có nhiều câu chuyện Oplus chứng kiến từ Tuấn Hưng.

Nhóm OPlus kể: "Anh Hưng đẹp trai, hát hay, cứ bài nào anh hát đều có thể thành hit. Chúng tôi cũng muốn được như anh nhưng có lẽ vẫn chờ mối duyên đến với mình. Anh Hưng là người sống quảng đại, một cá tính không thể trộn lẫn không phải ai muốn học là được.

Những chuyến lưu diễn ở nước ngoài cùng anh Tuấn Hưng, chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ những việc nhỏ nhặt nhất như anh Hưng tỉ mẩn tự tay giặt những bộ đồ trắng của mình rồi phơi cẩn thận hay việc hát hết mình cho mỗi đêm nhạc".

Tuấn Hưng từng

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cũng hết lời khen ngợi O-Plus về những nỗ lực vượt bậc mà họ đang thể hiện trong làng nhạc Việt.

Trưởng thành từ cuộc thi X-Factor 2014, OPlus ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt với hình ảnh 1 boyband tài năng, cần mẫn và không scandal. Sau album Vol.1 kết hợp cùng một nhạc sĩ tên tuổi như Dương Khắc Linh với nhiều năng lượng, sự trẻ trung và rất bắt tai, lần này, OPlus đặt cược vào Pop thuần túy, với những cảm xúc thực sự đến từ giọng hát và thử nghiệm kết hợp với một nhạc sĩ trẻ như Zen.

Với Smooth, ngoài việc trung thành với phong cách boyband, OPlus đã đưa người nghe thế hệ 8x, đầu 9x về với những hồi ức tình yêu của tuổi trẻ không thể trộn lẫn với hiện tại.

Tuấn Hưng từng

Oplus gồm 4 thành viên Quang Minh, Đức Tùng và cặp song sinh Tùng Linh - Tùng Lâm

7 ca khúc thuộc album Smooth đều là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Zen - guitarist cùng chơi nhạc với nhóm OPlus từ lâu - người đã từng phối hợp rất ăn ý với OPlus trong 2 ca khúc phát hành vào năm 2016 là Wish và Mưa rào.

"Với Smooth chúng tôi dành mọi tâm sức và sự trân trọng dành cho Zen cùng các tác phẩm được anh ấy chắt chiu viết nên. Cũng có người hỏi tại sao chúng tôi lại chọn Zen cho lần kết hợp này và câu trả lời chung của chúng tôi chính bởi Zen là tác giả trẻ, sáng tác ít nhưng rất có gu và tâm huyết với từng ca khúc của mình. Hơn nữa, anh ấy “nghĩ đến OPlus” khi viết chúng." - trưởng nhóm Quang Minh chia sẻ.

Tuấn Hưng từng

Oplus được khán giả yêu mến từ sau danh hiệu Á quân X-Factor 2014.

Được biết, cuối năm 2017, OPlus sẽ kết hợp với ekip của nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong một sản phẩm mới. Tiếp đó, nhóm có một dự án làm mới nhạc xưa theo phong cách boyband, với sự tham gia định hướng và sản xuất của nhạc sỹ Phương Uyên và nhạc sĩ Thanh Tâm, dự kiến phát hành vào năm 2018.

Ảnh: Vũ Khánh Thành

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng từng "thầm ước được hát cùng nhóm nhạc Oplus"