Nhật Thủy: "Tôi chưa xứng đáng với lời khen Mỹ Tâm"

Thế Anh| 16/01/2014 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

có thể ca khúc vừa rồi thành công nhất so với những vòng trước, so với khả năng của tôi thôi chứ vẫn còn khá nhiều cần phải học hỏi và cải thiện cho những vòng sau nữa." - Nhật Thủy chia sẻ về đêm gala đầu tiên Vietnam Idol 2013.

Dù không phải là thí sinh để lại nhiều ấn tượng mạnh ở những vòng thi trước nhưng cách xử lý đầy tinh tế kèm đoạn phiêu ở những nốt cao gần kết bài Vết mưa đã mang đến một cuộc bứt phá đầy ngoạn mục cho Nhật Thủy. Cô gái người Nam Định đã khiến các giám khảo vô cùng thích thú với phần trình diễn đặc biệt này và không ngớt những lời khen tặng dành cho mình. Trước thềm đêm công bố kết quả sắp tới, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Nhật Thủy sau đêm thi vừa qua:

Nhật Thủy:
Nhật Thủy bùng nổ ở đêm thi gala đầu tiên Vietnam Idol 2013 với ca khúc "Vết mưa" của Vũ Cát Tường

Chào Nhật Thủy, cảm xúc của bạn sau khi hoàn thành xong tiết mục đêm gala đầu tiên Vietnam Idol 2013?

Bản thân tôi vẫn chưa thể quên cảm giác được khán giả reo hò và ba vị giám dành những lời khen cho tôi trên sân khấu, rồi sau đó khi về mở internet lên thì nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người trên mạng.

Nhận được nhiều lời khen ngợi, thuyết phục từ cả ba thành viên ban giám khảo, đặc biệt Mỹ Tâm đánh giá “hoàn hảo” ở phần biểu diễn của bạn, bạn cảm thấy như thế nào?

Cảm ơn chị Mỹ Tâm đã dành tình cảm ấy cho tôi. Nhưng hai từ hoàn hảo thật sự chưa xứng đáng dành cho tôi. Có thể ca khúc vừa rồi thành công nhất so với những vòng trước, so với khả năng của tôi thôi chứ vẫn còn khá nhiều cần phải học hỏi và cải thiện cho những vòng sau nữa.

Nhật Thủy:
Cô gái gốc Nam Định nhận được đánh giá cao từ phía ban giám khảo và khán giả

Tại sao bạn lại quyết định “mạo hiểm” khi lựa chọn ca khúc “Vết mưa” của Vũ Cát Tường để dự thi? Thể hiện bài hát từng thành công với những ca sỹ trước đó có khiến bạn lo lắng, áp lực vì sẽ có thể bị so sánh?

Vết mưa là ca khúc tôi thích từ lâu do chính nhạc sỹ sáng tác là Cát Tường thể hiện, đó là một phiên bản khá thành công. Khi quyết định chọn Vết mưa, tôi phải phải trăn trở suy nghĩ làm sao cho nó thật khác đi bản gốc. Tuy nhiên sau đêm thi vừa rồi, tôi rất vui khi đọc những phản hồi của khán giả nói rằng tôi đã hát theo một cách riêng. Thật ra tôi không quan tâm và cảm thấy áp lực với việc so sánh ai hát hay hơn vì điều đó tuỳ thuộc vào cảm nhận của mỗi người nghe.

Trước khi đến với Vietnam Idol 2013, bạn đã từng thử sức cuộc thi nào chưa?

Tôi từng tham gia cuộc thi tiếng hát hữu nghị Việt Trung và giành giải nhất, đó là một trải nghiệm tuyệt vời trước khi tôi bước chân vào sân chơi Vietnam Idol.

Nguyên nhân nào khiến bạn tham gia cuộc thi lần này?

Từ lâu tôi mơ ước giọng hát của mình sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn nên đã quyết định thử sức ở Vietnam Idol một lần.

Nhật Thủy:

Top 9 của Vietnam Idol 2013 toàn những gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi hoặc đã có kinh nghiệm ca hát nhiều năm, bạn chuẩn bị “chiêu trò” riêng cho cá nhân ra sao khi phải cạnh tranh vất vả với các thí sinh còn lại trong chặng đường sắp tới?

Chính sự đồng đều giữa các thí sinh sẽ khiến cuộc thi càng vào sâu càng hấp dẫn hơn và các thí sinh cũng sẽ nỗ lực và bứt phá nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ không có "chiêu trò" nào có thể "qua mặt" được giọng hát và năng lực thực sự, khán giả sẽ nhận thấy tất cả.

Cảm ơn bạn. Chúc bạn thành công ở cuộc thi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Thủy: "Tôi chưa xứng đáng với lời khen Mỹ Tâm"