Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần mặc áo cưới

Hà Thu| 14/12/2016 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng từng là một cô y khoa có nhan sắc nổi bật, nhưng dám từ bỏ ước mơ để sống với phận làm lẽ, thế nhưng chưa lần nào bà được mặc áo cô dâu thực sự.

Sau khi đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng công bố sự thật về người mẹ ruột của mình với số tiền nợ mà anh phải thay bà trả 10 năm qua gây chấn động, nhiều người không khỏi đặt câu hỏi về chân dung người mẹ từng được anh nhắc đến với những tình cảm vô bờ bến nhất: “Dù có đổi mẹ mình lấy một ngôi nhà chất đầy vàng, anh cũng không bao giờ đánh đổi, và anh cũng sẵn sàng đánh đổi tất cả để được ở bên cạnh người mẹ hiền của mình vĩnh viễn”.

Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần mặc áo cưới

Đàm Vĩnh Hưng trong đoạn clip gây chấn động về sự thật mẹ ruột nợ hơn 20 tỷ đồng, và phía sau anh là bức ảnh người cha ruột

Thế nhưng, ngày hôm nay, cũng chính là nam ca sỹ, lại là người lên tiếng “tố cáo” mẹ, công khai sự thật “động trời” mà khiến ai nghe xong, ngay cả những đồng nghiệp thân thiết nhất cũng phải kêu “trời ơi”. Sự thật là, “ông hoàng nhạc Việt” liên tục đi hát, đi diễn trong 10 năm qua để trả nợ cho mẹ với số tiền lên tới hơn 20 tỷ đồng. Nhiều người “mắt chữ O, mồm chữ A” và không khỏi rơi vào trạng thái cảm xúc lẫn lộn khi nghe câu chuyện của người được gọi với danh xưng vô cùng to tát này- “ông hoàng nhạc Việt”, “tay chơi hàng hiệu”….

“Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cần phải cứng rắn đúng nghĩa nhất để bước vào cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm con người của Tôi.

Tôi biết chắc đây sẽ là một loại vũ khí mới dành cho những kẻ ganh tỵ và không ưa tôi có thêm đồ chơi để tiếp tục ra tay với tôi! Và nó cũng là một ca đại phẫu để giải quyết khối u bệnh hoạn ,kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình tôi suốt hơn 30 năm qua...

Tôi đã bỏ qua và chấp nhận sự tấn công của những kẻ ác miệng ,thiếu hiểu biết và không có lòng cảm thông đó...

Tôi chính thức tuyên chiến! Và đánh một trận cho tơi bời tất cả.

Dẫu có như thế nào thì Tôi cũng xin đón nhận !Hơn ai hết Tôi tin vào những quyết định của mình! Vì tôi đã nhận ra cả một cuộc đời tôi cho đến giờ phút này và cả về sau đều gói trong 2 chữ SỐ PHẬN .

Khi sự chứa đựng đã ở đỉnh điểm thì buộc lòng cái vỏ bọc kia phải toác hoặc vỡ tung!

Hôm nay Tôi quyết định chọn giải pháp này mà không cần hỏi lại lý trí của mình một lần nào nữa !

Bởi hơn 30 năm nay Tôi cũng vì một chữ NHỤC mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó.....một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của Tôi ở một vị trí khó nói nhất!

Hy vọng là mọi người dành tư duy của mình nhiều hơn mọi ngày để đọc kỹ và hiểu kỹ từng chữ mà Tôi phải chọn lựa vô cũng cẩn thận để viết xuống đây.....

Tôi sẽ nói bằng giọng của mình, khuôn mặt của mình! Để không trốn tránh hay hoảng sợ rồi đổ lỗi cho trợ lý hay người thân quá bức xúc dùm tôi mà viết ra...

Không! Không ai khác ! Chính tôi!......”.

Đến đây thì chân dung về một người mẹ từng được mọi người yêu mến khiến người ta đau lòng. Đau cho chính Đàm Vĩnh Hưng. Và đau hơn cho chính bà.

Mẹ của Đàm Vĩnh Hưng: Từ bỏ ước mơ làm bác sỹ để làm “vợ lẽ”

Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần mặc áo cưới

Hình ảnh thời trẻ của mẹ Đàm Vĩnh Hưng

“Trước khi lấy mẹ tôi, bố tôi đã có một đời vợ và mấy đứa con gái. Nhưng vì người vợ trước không thể sinh cho ông một người con trai, nên gia đình nội đã cưới mẹ tôi về làm lẽ cho ba tôi. Tôi là con trai đầu lòng, cũng là con trai duy nhất trong nhà, là niềm hạnh phúc và mong đợi của ba mẹ và cả nhà bên nội. Chính vì thế, tôi được cả gia đình nâng niu, yêu chiều và đặt vào không biết bao nhiêu kỳ vọng. Tuổi thơ của tôi đã trôi qua những năm tháng đầu vô cùng êm ả và bằng phẳng. Sau tôi, mẹ tôi còn đẻ được 3 em gái nữa, nhưng 2 đứa em tôi đã không may bị ốm mà qua đời sớm. Bố mẹ càng dồn hết tình yêu thương vào hai anh em tôi”- Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ với báo giới cách đây khá lâu.

Theo chia sẻ ít ỏi của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của anh là bà Trần Thị Thọ, thời trẻ vốn là 1 cô sinh viên ngành Y với nhan sắc khá nổi bật. Bà Thọ có cá tính  mạnh mẽ, sẵn sàng chấp nhận và hy sinh vì tình yêu. Bà dám từ bỏ ước mơ trở thành bác sỹ khi mới 22 tuổi để đi theo tiếng gọi tình yêu với cha ruột Đàm Vĩnh Hưng là ông Huỳnh Văn Phước, mặc dù khi ấy ông đã có vợ.

Năm 23 tuổi, bà Thọ sinh cậu con trai đầu lòng là Đàm Vĩnh Hưng trong phận làm vợ lẽ. Suốt cuộc đời bà, chưa 1 lần được khoác lên mình chiếc áo cô dâu, chưa 1 lần có lễ cưới thực sự.

Sau khi sinh 2 người con, cuộc sống gia đình bắt đầu có sóng gió. Công việc làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất khiến cha ruột của Đàm Vĩnh Hưng rơi vào cảnh lao lý. Đau hơn khi ông Phước lại là 1 người đàn ông đào hoa với rất nhiều vợ nhỏ, có cả con riêng rơi rớt khắp nơi.

Sau khi cha ruột Đàm Vĩnh Hưng đi cải tạo về, ông về sống với vợ cả, không đoái hoài gì tới mẹ con Đàm Vĩnh Hưng. Lúc này, bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi với nỗi tủi nhục, hận thù người chồng bội bạc, đào hoa.

Ngay cả khi cô con gái – em gái Đàm Vĩnh Hưng – lấy chồng, bà Thọ cũng không có mặt để chứng kiến hạnh phúc của con.

Tuy để các con bơ vơ, khốn khổ nhưng bà Thọ vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương. Thậm chí, đầu năm 2016, Mr. Đàm đã đích thân đưa mẹ ruột của mình sang nhà vợ lớn của cha, thắp hương cho ông Phước mong xóa bỏ hận thù trong lòng bà Thọ.

Và một người mẹ đẩy con vào cảnh nợ nần

Đàm Vĩnh Hưng có nhắc tới hai chữ “số phận” đầy ngậm ngùi khi trải lòng về người mẹ từng chịu nhiều hy sinh. Ở cương vị của một người con, từng chứng kiến sóng gió gia đình, Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống mà anh gọi là “cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm con người” của mình khi phận làm con lại đi tố mẹ.

Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần mặc áo cưới

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của mẹ ruột (bên trái)

Từ một người mẹ từng dám từ bỏ ước mơ của mình để đi theo tiếng gọi của tình yêu, từng nghiến răng chịu đựng mọi vất vả để may cho con trai bộ đồ để đi diễn, bà Thọ, mẹ của Mr Đàm trở thành “con nợ” của rất nhiều người. Lấy danh nghĩa mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng, bà đã đi  vay tiền của tất cả mọi người quen biết với anh, thậm chí các các fan của anh hay những người làm công cho gia đình,thậm chí cả người đến chụp hình cây thông noel ở nhà anh. "Ngay cả những người khốn khó nhất như người bán sữa đậu nành ngoài đường hay người vừa bị tai nạn giao thông có một số tiền người ta đền bù cũng bị má Hưng mượn" – Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào không cầm được nước mắt khi “tố” chính người mẹ mà anh luôn thành kính biết ơn đã sinh ra mình.

"Có thể nói trong vòng 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỷ. Và mỗi lần, họ tới nhà Hưng rất là nhiều và người nào cũng có lý do hết, trên tay đều có giấy nợ của má Hưng viết rất rõ ràng, hẹn ngày trả đóng tiền lời rất rõ ràng".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, bao nhiêu năm qua, anh khổ công đi hát nhưng không hề giữ được tiền cho bản thân mình mà đều phải trả nợ hết. Hiện tại, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà ở quận 10, tp HCM.

Mặc dù rất đau lòng, nhưng việc công khai sự thật về mẹ ruột là chuyện "cực chẳng đã" mà Đàm Vĩnh Hưng phải làm vì “Hưng biết hình ảnh của mình đang rất là xấu, chưa bao giờ để cho công chúng thấy mình thảm hại như thế này, nhưng mà Hưng hết cách rồi, hết cách rồi, Hưng phải làm như vậy thôi..."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần mặc áo cưới