Diễm Hương The Voice "chi" mạnh tay làm MV "tấn công" Vpop

Sơn Trí| 16/01/2014 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi rời cuộc thi, Diễm Hương chính thức giới thiệu tới công chúng single đầu tiên trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp có tên “Hoa hồng”. MV đầu tay được cô gái trẻ này đầu tư với kinh phí lên đến con số 100 triệu đồng.

Từng là thí sinh đặc biệt trong đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2013, Diễm Hương được khán giả nhớ đến với giọng ca đầy lửa và cá tính mạnh, thẳng thắn. Là em gái của “sư tử” Kim Loan, “người đàn bà hát” tại The Voice 2012, Diễm Hương coi đó như một lợi thế về kinh nghiệm thi hát.

Diễm Hương The Voice
Diễm Hương là người đầu tiên trong đội Mỹ Linh trình làng MV

Sau khi gây ấn tượng mạnh ở vòng Giấu mặt với ca khúc “What’s up” – Diễm Hương may mắn được HLV Mỹ Linh sử dụng quyền “giành thí sinh” tại vòng Đối đầu với Hồng Gấm và cô trở thành thành viên mới của đội Mỹ Linh. Nhận thấy giọng ca nội lực của cô học trò nhỏ cùng khao khát chinh phục con đường ca hát, HLV Mỹ Linh đã giành cho Diễm Hương những bài học quý giá để cô ngày càng trưởng thành. Bên cạnh đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng là người giúp đỡ cho Diễm Hương khá nhiều trong những bước đi chập chững đầu tiên. Diễm Hương đã lọt vào Top 4 thí sinh cuối cùng của đội huấn luyện viên Mỹ Linh, cùng với Hoàng Tôn, Dương Hoàng YếnThái Quang.

Diễm Hương The Voice
Diễm Hương cùng những người thân

Diễm Hương The Voice
Diễm Hương - Dương Khắc Linh

Diễm Hương The Voice
Diễm Hương - Lê Minh Trung

Diễm Hương The Voice
Diễm Hương - Xuân Nghi

Single “Hoa hồng” là một ca khúc mà nhạc sỹ Dương Khắc Linh viết riêng cho giọng ca Diễm Hương. Đồng thời, anh cũng là người thực hiện phần thu âm, mix và sản xuất đĩa nhạc. “Hoa hồng” nói về tâm trạng của một người con gái với những trăn trở, day dứt về tình yêu đôi lứa. Cô vẫn giữ thái độ mạnh mẽ trước tình yêu và làm chủ bản thân dù sóng gió xảy ra. Phần MV do đạo diễn Luk Vân cùng nhà thiết kế Quỳnh Paris thực hiện, với chi phí hơn 100 triệu đồng.

     Diễm Hương The Voice

Diễm Hương The Voice

Diễm Hương The Voice
"Sư tử" Kim Loan khóc "nức nở" khi nói về em gái.

Hoa hồng” với tôi có ý nghĩa đặc biệt, như một món quà dành cho mẹ tôi, khi bà vừa mới qua đời. Khi mẹ mất đi, tôi từ cô gái được mẹ lo lắng mọi thứ bỗng phải tự lập và lo lắng tất cả. Tôi hy vọng, ca khúc này mang đến may mắn để tôi có cơ hội tiếp tục con đường ca hát và đến gần hơn với khán giả, như ước muốn của mẹ. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Đàm Vĩnh Hưng, cô Mỹ Linh cùng các anh chị, bạn bè trong chương trình The Voice, anh chị báo chí… thời gian qua đã giúp đỡ tôi trưỏng thành. Và một lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả, những người đã yêu thương tôi suốt thời gian qua” – Diễm Hương tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm Hương The Voice "chi" mạnh tay làm MV "tấn công" Vpop