Điên cuồng thảm sát dã man cả nhà vợ trong cơn cuồng ghen

Minh Phượng (TH)(TH)| 31/07/2014 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án kinh hoàng xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 30/7 vừa qua, nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng điên cuồng thảm sát cả nhà vợ, khiến 2 người chết, 1 người đang nguy kịch

Điên cuồng thảm sát dã man cả nhà vợ trong cơn cuồng ghen

Huỳnh Văn Tấn tại cơ quan công an

Theo thông tin từ địa phương, khoảng 22h tối 30/7, Huỳnh Văn Tấn (39 tuổi, ngụ ấp 2 xã Phú Thuận, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đến nhà bà Nguyễn Thị Dung (73 tuổi, ngụ 7B/4 khu phố 6, phường 3, TP.Mỹ Tho)- mẹ vợ của Tấn rồi cãi nhau rất lớn tiếng với vợ là chị Huỳnh Thị Thu Hà (42 tuổi) vì nghi vợ không chung thủ với mình, lúc này anh Huỳnh Văn Tài (45 tuổi, con trai bà Dung) chạy xe đạp đi báo Công an phường 3.

Một lúc sau, tiếng cãi vã ngày lớn hơn, và đỉnh điểm của mâu thuẫn khi Tấn không kiềm chế được cơn nóng giận, đã dùng búa chẻ củi đập nhiều nhát vào đầu làm chị Hà chết tại chỗ, chưa dừng lại ở đó, hắn điên loạn quay sang mẹ vợ búa đập liên tiếp và chém vào đầu bà Dung, đến khi bà Dung ngã quỵ mới thôi.

Như chưa xả hết cơn cuồng ghen, đối tượng quay sang bàn thờ bố vợ đập tan nát, trong nhà máu vương vãi khắp nơi. Lúc này anh Tài đi báo công an về đến nhà, chưa kịp phản ứng thì đã bị Tấn lao vào chém 2 nhát vào thẳng đầu, khiến anh này gục tại chỗ.

Sau khi anh Tài báo tin lên chính quyền địa phương, thì công an phường 3 (nhà bà Dung cách Công an phường 3 khoảng 600 m) cũng có mặt ngay sau đó, nhưng vì vụ việc xảy ra quá nhanh và trong lúc anh Tài đi báo tin, nên công an không kịp trở tay. Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an đã nahnh chóng khống chế đối tượng, tước hung khí và bắt khẩn cấp đối tượng giao cho Công an TP.Mỹ Tho.

Bà Dung và anh Tài được đưa đi cấp cứu ngay lúc đó, nhưng do vết thương quá sâu và mất nhiều máu nên bà Dung đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn anh Tài bị 2 vết chém ở đầu đến giờ vẫn đang rơi vào tình trạng nguy kịch.

Theo nguồn tin từ người dân, chị Hoa kết hôn với Tấn được 2 năm và đã có 1 con trai 15 tháng tuổi. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xem xét vụ việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điên cuồng thảm sát dã man cả nhà vợ trong cơn cuồng ghen