Đẩy lùi nguy cơ thoái hoá khớp nhờ thảo dược quý

PV| 14/12/2021 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xương khớp là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Những tác động về tuổi tác, điều kiện làm việc, môi trường sống,… khiến cho người mắc bệnh lý liên quan đến xương khớp ngày càng gia tăng.

Theo thống kê của Hội Cơ xương khớp Việt Nam, Bệnh lý về xương khớp đang ngày càng phổ biến và có dấu hiệu trẻ hóa; có 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và 85% người trên 85 tuổi gặp vấn đề về xương khớp.

Bệnh xương khớp là bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam

Anh N.M.L (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi làm IT, công việc thường xuyên phải ngồi máy tính nhiều giờ đồng hồ liền và rất ít di chuyển. Sau một thời gian dài làm việc ở một tư thế quá lâu, tôi được chẩn đoán bị thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy. Những cơn đau và cảm giác khó chịu làm giảm khả năng làm việc, cản trở sinh hoạt thường ngày và lúc nào người cũng cảm thấy mệt mỏi”.

Không chỉ có nhân viên văn phòng và những người cao tuổi, không ít người vận động mạnh cũng gặp vấn đề về xương khớp do các tổn thương, chấn thương không đáng có. Chị N.H.N (20 tuổi, Phú Thọ) chia sẻ: “ Là vận động viên điền kinh, tôi thường xuyên thi đấu và tập luyện với cường độ cao, và không tránh khỏi bị chấn thương. Cơn đau do hậu chấn thương cản trở nhiều công việc, ảnh hưởng đến phong độ và kết quả thi đấu của tôi, tình trạng trở nên nghiêm trọng có thẻ sẽ chấm dứt ước mơ làm vận động viên của tôi. Vì thế, tôi rất lo lắng”

Đẩy lùi nguy cơ thoái hoá khớp với thảo dược quý

Trước thực trạng bệnh xương khớp ngày càng tăng nhanh ở Việt Nam, Dược phẩm Hoàng Hường với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ Việt Nam, đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Viên xương khớp Hoàng Hường kết hợp các loại dược liệu quý nhằm hỗ trợ quá trình điều trị và cải thiện sức khoẻ xương khớp người bệnh.

Viên xương khớp Hoàng Hường có dạng viên uống nhằm hỗ trợ sức khoẻ xương khớp. Mỗi viên nang mềm Xương khớp Hoàng Hường bao gồm: Nano Herbs 470mg; Flexigo 2,7% (Chiết xuất Móng quỷ) 240mg; Chiết xuất Nhũ hương (Boswellia serrata extract) 120mg; Chiết xuất Vỏ liễu trắng (White willow bark extract) 100mg; Bromelain 40mg; Acid Hyaluronic 10 mg ;Vitamin D3 (Cholecalciferol) 500IU;Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) 20mg.

Viên xương khớp Hoàng Hường từ bài thuốc cổ truyền kết hợp y học hiện đại

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy lùi nguy cơ thoái hoá khớp nhờ thảo dược quý