Đánh bại Nigieria, U23 Đức đối đầu Brazil tại chung kết

Sơn Triệu| 18/08/2016 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 18-8, Olympic Đức đánh bại đội bóng Châu Phi Nigieria với tỷ số 2-0 để vào chung kết tranh HCV với chủ nhà Brazil.

Sân vận động Corinthians Arena (Sao Paulo, Brazil) tổ chức trận bán kết giữa các cầu thủ U23 Đức và Nigieria. Các cầu thủ Đức được đánh giá cao hơn đã tạo ra thế trận lấn lướt ngay từ đầu. Và họ chỉ mất chưa đến 10 phút để cụ thể hóa lợi thế trên sân.

Tiền vệ Max Meyer băng xuống phá bẫy việt vị thực hiện đường căng ngang loại bỏ hàng thủ Nigieria, Klotermann là người có mặt đúng lúc ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

Đánh bại Nigieria, U23 Đức đối đầu Brazil tại chung kết

Niềm vui các cầu thủ Đức khi lần đầu lọt vào chung kết một kỳ Olympic. (ảnh: AP)

Bị dẫn điểm các cầu thủ Nigieria vùng lên mạnh mẽ, họ kiểm soát bóng khá tốt và tổ chức các đợt tấn công về khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng thủ Đức tỏ ra khá kín kẽ và luôn tập trung bọc lót tốt cho nhau. Suốt trận đại diện lục địa đen không thể nào xuyên thủng hàng thủ chơi kỷ luật của đối thủ.

Đồng thời, đội Đức rất nguy hiểm trong các pha phản công với những cầu thủ giàu tốc độ kỹ thuật. Phút thi đấu chính thức cuối cùng, đội bóng đến từ Châu Phi phải nhận thêm một bàn thua nữa. Petersen băng lên đệm bóng cận thành sau tình huống chuyền bóng tốt của Davie Selke ấn định kết quả thắng lợi 2-0 cho Olympic Đức.

Như vậy, đội bóng trẻ Đức được quyền vào chơi trận chung kết gặp chủ nhà Brazil. Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ sở bia của lục địa già góp mặt tại chung kết một kỳ Olympic. Trận chung kết môn bóng đá nam Olympic Rio 2016 sẽ được tổ chức vào 21-8 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Nigieria, U23 Đức đối đầu Brazil tại chung kết