Cứu sống người phụ nữ trôi dạt trên biển

Nhật Vũ| 05/07/2022 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đồn Biên phòng Cảng Gianh (thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình) đã phối hợp cứu sống một người phụ nữ bị trôi dạt trên biển trong tình trạng sức khỏe suy kiệt.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 4/7 tàu cá mang số hiệu QB 98939-TS do ngư dân Nguyễn Tiến Vững (SN 1973, trú tại phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) làm thuyền trưởng trong khi đang hành nghề khai thác hải sản tại khu vực phao số 0 cách cửa Gianh về hướng Đông khoảng 2 hải lý thì phát hiện có 1 người phụ nữ đang trôi dạt trên biển.

Sau đó, các ngư dân trên tàu cá đã tổ chức cứu nạn cứu hộ, đưa người bị nạn vào Trạm Kiểm soát biên phòng cảng Gianh để trình báo và ứng cứu.

Người bị nạn được xác định là chị L.T.L (SN 1982, trú ở thôn Nội Hải, xã Hải Phú, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Theo khai nhận ban đầu, chị L bị trôi dạt trong khi tắm biển cùng 2 người bạn vào khoảng 4h sáng ngày 4/7.

Hiện sức khỏe chị L đã ổn định, lực lượng Bộ đội biên phòng đã báo với chính quyền địa phương để báo tin cho gia đình người bị nạn. Đồng thời biểu dương, khen thưởng chủ tàu kiêm thuyền trưởng đã cứu sống chị L.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu sống người phụ nữ trôi dạt trên biển