Oppo R7 chính thức lộ diện

Hà Kim| 26/03/2015 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Công ty smartphone Trung Quốc Oppo đã tung ra những hình ảnh khá rõ nét về chiếc Oppo R7.

Trước đó, trang công nghệ GizmoChina, đã tiết lộ những thông tin cơ bản về phiên bản smartphone cao cấp mang tên R7 sẽ được trang bị cấu hình vượt trội nhất từ trước tới nay. Giờ đây, Oppo R7 không viền với màn hình 5,5 inch tuyệt đẹp đã chính thức xuất hiện với hình ảnh khá rõ nét.

Theo những hình ảnh được nhìn thấy, thì Oppo R7 có thiết kế khá thanh thoát, sở hữu viền màn hình siêu mỏng, tràn ra hai cạnh, có thể coi là mỏng nhất từ trước tới nay.

Oppo R7 chính thức lộ diện

Oppo R7 không viền với màn hình 5,5 inch tuyệt đẹp đã chính thức xuất hiện với hình ảnh khá rõ nét.

Việc cắt giảm tối đa viền cạnh giúp tăng kích thước màn hình, đồng thời giảm một phần trọng lượng của máy và mang đến trải nghiệm tốt nhất khi xem video và chơi game.

Cũng theo một số nguồn tin bí mật đã tiết lộ, để làm nên những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới đó, Oppo đã sử dụng một công nghệ hiển thị mới có tên "Special light Structure".

Theo đó, công nghệ này sẽ giúp loại bỏ được viền màn hình bằng việc sử dụng nhiễu xạ ánh sáng thông minh tạo cho màn hình hiển thị cảm giác trông lớn và kéo dài hơn sang hai bên nhằm che khuất phần viền phía sau.

Những mẫu smartphone dùng viền màn hình mỏng luôn tạo nên sự hấp dẫn nhờ vẻ đẹp riêng của nó, và nếu Oppo có thể làm được điều này, đây hẳn sẽ là một trong những smartphone độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.

Dự kiến máy sẽ ra mắt vào giữa quý 2/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo R7 chính thức lộ diện