Đời sống

Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Điều khiển và tự động hóa

Vũ Ba 09/05/2024 - 13:36

Sáng 9/5, tại Hải Phòng, Hội Tự động hóa Việt Nam phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hải Phòng và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Điều khiển và tự động hóa (VCCA - 2024).

Triễn lãm quốc tế lần thứ 7 về Điều khiển và tự động hóa quy tụ 50 gian hàng của 30 tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức tham dự với công nghệ, thiết bị hết sức phong phú.

trien-lam-dieu-khien-va-tu-dong-hoa-1.jpg
Ông Nguyễn Quân, Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Các gian hàng triển lãm của các đơn vị tập trung vào nhiều lĩnh vực như: mô hình hóa, mô phỏng và điều khiển quá trình sản xuất; hệ thống tự động hóa tích hợp; công nghệ vật liệu; năng lượng mới, năng lượng tái tạo…, đóng góp vào nỗ lực của quốc gia trong quá trình hướng đến tăng trưởng theo chiều sâu, tăng trưởng xanh, phát triển kinh tế số, kinh tế tuần hoàn.

trien-lam-dieu-khien-va-tu-dong-hoa-2.jpg
Bà Phạm Thị Sen Quỳnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hải Phòng phát biểu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam; ông Bùi Thanh Tùng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố Hải Phòng và bà Phạm Thị Sen Quỳnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố đều nhấn mạnh: Hội nghị khoa học và Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Điều khiển và tự động hóa tại Hải Phòng, trong đó có sự kiện triển lãm quốc tế là sự kiện khoa học lớn, cớ ý nghĩa quan trọng.

trien-lam-dieu-khien-va-tu-dong-hoa-3.jpg
Đại biểu cắt băng khai mặc triển lãm.

Đây đồng thời là cơ hội để các cán bộ quản lý, các nhà khoa học, doanh nghiệp, học sinh, sinh viên thành phố có điều kiện tiếp cận công nghệ; tìm hiểu thông tin, giao lưu học hỏi các nhà khoa học, chuyên gia trong nước và thế giới trong lĩnh vực chuyên môn, góp phần đẩy mạnh ứng dụng điều khiển và tự động hóa trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Điều khiển và tự động hóa