Có 900 triệu đồng mua căn hộ cao cấp ở đâu?

PV| 28/03/2017 21:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2016 thị trường bất động sản tiếp tục được phục hồi và tăng trưởng tốt, đặc biệt những tháng cuối năm.

Theo đánh giá chung của các chuyên gia, bước sang năm 2017 cùng với sự phát triển của nền kinh tế, thị trường bất động sản tiếp tục tăng trưởng theo đà của năm 2016.

Tuy nhiên theo phân tích của các chuyên gia, diện tích nhà ở bình quân đầu người của Việt Nam so với các quốc gia trên thế giới vẫn ở mức rất thấp. Cụ thể, năm 2016 mỗi người dân Việt Nam chỉ sở hữu diện tích nhà ở bình quân là 22,8m2/người và năm 2017 đang phấn đấu nâng lên 23,4m2/người. Dù vậy, con số này vẫn còn thấp so với mức chuẩn của thế giới là 25m2/người và Việt Nam còn phải nỗ lực rất nhiều. 

Có 900 triệu đồng mua căn hộ cao cấp ở đâu?

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục quản lý nhà và Thị trường Bất động sản Việt Nam:  “Hiện nay, nhu cầu về nhà ở của người dân tại Hà Nội ngày càng cao, đặc biệt là người có thu nhập từ trung bình trở xuống tuy nhiên giá nhà đất ở khu vực trung tâm thành phố thì ngày càng đắt đỏ, mật độ các chung cư càng về phía trung tâm thành phố càng dày đặc, dẫn đến những hệ lụy về ùn tắc giao thông, ô nhiễm không khí, khiến cho cuộc sống của cư dân xuống cấp. Chính vì thế hướng mua nhà ở khu vực phía Bắc, phía Đông thành phố là một lựa chọn tối ưu”.

Ông Hà phân tích: “Những năm trở lại đây, một số khu vực đặc biệt là phía Bắc, và phía Đông Hà Nội đang được nhà nước quan tâm đầu tư quy hoạch với hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện và phát triển như cầu Nhật Tân, cầu Đông Trù rất thuận tiện cho việc di chuyển vào khu vực nội đô. Các Trung tâm tài chính, triển lãm, văn hoá, thương mại... cũng được xây dựng và phát triển đồng bộ. Trên thực tế, nếu sinh sống tại các khu vực này, người dân không chỉ được hưởng một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng hơn, việc đi lại vào trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện mà còn mua được nhà với mức giá rất hợp lý. Trong khi đó, nếu mua nhà ở một số khu vực như Mỹ Đình, Hà Đông,... để di chuyển vào trung tâm thành phố người dân có thể mất đến hàng giờ đồng hồ vì nạn tắc đường xảy ra thường nhật”.

Có 900 triệu đồng mua căn hộ cao cấp ở đâu?

Nhận thấy nhu cầu cấp thiết về nhà ở của người dân, Eurowindow Holding đã đầu tư, xây dựng KĐT cao cấp Eurowindow River Park trên đường Trường Sa, gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Từ Eurowindow River Park chỉ cần 15 phút để chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Hiện tại, ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng nên giao thông đi lại vô cùng thông thoáng.

Người ta thường nói “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Eurowindow River Park là một trong những dự án hiếm hoi đạt được những yếu tố “vàng” này. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả,  Eurowindow River Park còn xứng tầm là một khu đô thị cao cấp với rất nhiều tiện ích. Dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, gồm nhiều sản phẩm bất động sản đa dạng như: chung cư cao cấp, nhà phố thương mại – shophouse, biệt thự song lập, tứ lập và nhà vườn.

Có 900 triệu đồng mua căn hộ cao cấp ở đâu?

Các căn hộ được thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho cư dân có một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được. Đặc biệt, 100% căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát hoặc sông Hồng lộng gió. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.

Eurowindow River Park mang đến cho bạn không gian sống hiện đại với không gian xanh, phong cảnh sông nước hữu tình cùng các hệ thống dịch vụ tiện ích như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2000 m2, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và rất gần hệ thống trường cấp I, cấp II sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vui chơi, thư giãn, học hành của con em các cư dân sống trong khu đô thị.

Có 900 triệu đồng mua căn hộ cao cấp ở đâu?

Với tiêu chí xây dựng chung cư cao cấp, giá cả bình dân, chủ đầu tư Eurowindow Holding đang đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 15 triệu đồng/m2. Điều đó có nghĩa, chỉ với 900 triệu đồng triệu, người dân đã có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp đầy đủ tiện ích với diện tích khoảng 60m2. Đây là cơ hội cực kỳ tốt cho nhiều người đang có nhu cầu về nhà ở được mua nhà với mức giá vô cùng hợp lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có 900 triệu đồng mua căn hộ cao cấp ở đâu?