Chuyên gia Phạm Tuân lịch lãm làm giám khảo, hội ngộ Á hậu Hoàn vũ Thủy Tiên

Minh Khang| 23/11/2022 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Phạm Tuân và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên xuất hiện trong vai trò thành viên ban giám khảo tại đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Đại học FPT 2022 – Miss FPTU Hanoi 2022.

pt1.jpg

Chuyên gia đào tạo hoa hậu – Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân xuất hiện cùng Á hậu Thủy Tiên khiến sinh viên phấn khích khi có mặt trên thảm đỏ tại đêm chung kết vào tối 20/11 tại Nhà hát Quân đội

pt2.jpg

Nam giám khảo chăm chú theo dõi các phần thi của các thí sinh

Tại sự kiện, nam chuyên gia diện vest, “đốn tim” khán giả bởi vẻ ngoài lịch lãm. Anh có dịp hội ngộ nàng Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên, CEO Unimedia Trần Việt Bảo Hoàng ở hàng ghế giám khảo cuộc thi.

pt3.jpg

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết còn có sự góp mặt của CEO Unimedia Trần Việt Bảo Hoàng, Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Chuyên gia đào tạo hoa hậu Phạm Tuân đã có cơ hội làm việc với rất nhiều các bạn sinh viên tại các trường đại học trên khắp cả nước. Chính vì thế, ngay khi xuất hiện tại cuộc thi, anh được nhiều sinh viên nhận ra và liên tục reo hò. Trước tình cảm yêu mến của các bạn sinh viên Đại học FPT dành cho mình, Phạm Tuân đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến mọi người.

pt4.jpg

Chuyên gia Phạm Tuân diện vest vô cùng lịch lãm

Chia sẻ trong đêm chung kết, nam chuyên gia cho biết anh rất hào hứng khi tham gia các chương trình sinh viên, bởi vì ở đó anh có cơ hội được sống lại tuổi trẻ của mình.

Phạm Tuân đánh giá cao 12 thí sinh có mặt tại đêm chung kết cuộc thi Miss FPTU Hanoi 2022 về cả vẻ đẹp, tri thức và tài năng của các thí sinh. Nhiều gương mặt bộc lộ tiềm năng khiến anh rất bất ngờ. Chuyên gia Phạm Tuân đã rất căng thẳng trong vai trò “cầm cân nảy mực” để hoàn thành trọng trách giám khảo mà ban tổ chức đã tin tưởng giao phó.

pt5.jpg

Nam đạo diễn trao giải cho thí sinh đạt giải Hoa khôi Áo tắm trong đêm chung kết

pt6.jpg

Đương kim Hoa khôi Sinh viên Đại học FPT 2022 Nguyễn Thu Thủy

Trải qua nhiều vòng thi, thí sinh Nguyễn Thu Thủy dành được ngôi vị hoa khôi. Hai ngôi vị á khôi 1 và á khôi 2 lần lượt được trao cho thí sinh Vũ Ngọc Chung và Lê Thùy Ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia Phạm Tuân lịch lãm làm giám khảo, hội ngộ Á hậu Hoàn vũ Thủy Tiên