Đời sống

Chủ tịch xã có quan hệ bất chính bị khai trừ ra khỏi Đảng

Mai Đỉnh 18/08/2023 22:19

Có quan hệ bất chính với cấp dưới nên Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) bị khai trừ ra khỏi Đảng.

Ngày 18/8, thông tin với báo chí, Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy vừa tổ chức cuộc họp về việc Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình có quan hệ bất chính với bà Lưu Thị T. (41 tuổi) là công chức văn phòng thống kê của xã.

Theo đó, Ban thường vụ Huyện ủy Nghĩa Hưng đã thống nhất kỷ luật ông Bùi Văn Đ. (54 tuổi, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình) bằng hình thức khai trừ Đảng sau khi làm rõ nội dung tố cáo ông này có quan hệ bất chính với cấp dưới.

xa-nghia-binh-nghia-hung.jpg
Trụ sở UBND xã Nghĩa Bình, nơi ông Đ. và bà T. làm việc.

Được biết, bà Ngô Thị Đ. (74 tuổi, trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng) đã có đơn gửi đến Đảng ủy xã Nghĩa Bình tố cáo ông Bùi Văn Đ., dù đã có vợ con nhưng vẫn quan hệ bất chính với con dâu bà là Lưu Thị T.

Theo nội dung tố cáo, việc quan hệ bất chính giữa ông Đ. và bà T. diễn ra từ lâu gây bức xúc dư luận địa phương.

Chồng của bà T. cùng một số người thân sau quá trình theo dõi đã bắt quả tang ông Đ. cùng bà T. đang thực hiện hành vi quan hệ bất chính tại một nhà nghỉ thuộc xã Nghĩa Thái, huyện Nghĩa Hưng.

Sau khi nhận tin báo, Công an xã Nghĩa Thái đã lập biên bản vi phạm hành chính. Đồng thời, chính quyền xã Nghĩa Bình có báo cáo vụ việc lên huyện Nghĩa Hưng để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch xã có quan hệ bất chính bị khai trừ ra khỏi Đảng