“Vô tình” đẩy chồng, con vào tù vì quan hệ bất chính với người đàn ông khác

Mạnh Hùng| 28/09/2022 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có chồng con nhưng T đã vô tình lao vào vòng tay người đàn ông khác. Vô tình biến chồng, con và em trai mình thành kẻ cướp tài sản.

208492a1-8e0a-464c-80c0-ffb525aedf1b.jpeg
Các bị cáo tại phiên toà xét xử

Ngày 28/9, TAND Hà Nội đã mở phiên toà xét xử đối với bị cáo Tạ Văn Sơn (SN 1972, trú ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh (SN 1983, em vợ Sơn) và Tạ Tuấn Linh (SN 1996, con trai của Sơn) cùng về tội “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, vợ chồng bị cáo Sơn mở cửa hàng kinh doanh điện máy tại huyện Quốc Oai, Hà Nội. Để quản lý việc kinh doanh, ông Sơn lắp hệ thống camera theo dõi tại cửa hàng và đặt phần mềm trên điện thoại của mình.

Quá trình kinh doanh, ông Vương Chí N. (SN 1987, ở Phúc Thọ, Hà Nội) là khách hàng thường xuyên đến đến cửa hàng điện máy để xem, mua hàng và đã nảy sinh quan hệ tình cảm với chị T. (vợ ông Sơn).

Hai người nhiều lần hẹn hò, rủ nhau đi nhà nghỉ ở các địa điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội để quan tình dục.

Thấy vợ có nhiều biểu hiện thay đổi trong sinh hoạt và quan hệ vợ chồng, ông Sơn nghi ngờ, theo dõi qua hệ thống camera tại cửa hàng và phát hiện ông Vương Chí N. nhiều lần đến nói chuyện với vợ mình nhưng không mua bán gì.

Ngoài ra, ông Sơn còn phát hiện vợ hay nhắn tin, đi ăn uống, khi về có người tặng hoa. Gặng hỏi, chị T. nói dối là khách hàng nhờ tư vấn mở siêu thị điện máy, nhưng ông Sơn không tin và tiếp tục theo dõi vợ.

Khoảng 20h ngày 19/11/2021, ông Vương Chí N. gọi điện thoại và nhắn tin rủ chị T. đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Chị T. đồng ý và hẹn ông Vương Chí N. đón tại cổng làng Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai.

Qua quan sát camera tại cửa hàng, phát hiện vợ sau khi nghe điện thoại đã rời khỏi cửa hàng rồi lên một chiếc xe ô tô, ông Sơn chạy xe máy bám theo. Thấy vợ cùng một người đàn ông vào nhà nghỉ, ông Sơn gọi điện thoại cho con trai là Tạ Tuấn Linh đến để bắt quả tang, song nhân viên nhà nghỉ không cho lên.

Khi chị T. và người tình đang ở trong nhà nghỉ, Tạ Tuấn Linh gọi điện thoại cho mẹ nói: "Mẹ xuống đi, con với bố đang ở trước nhà nghỉ". Nghe xong, T. nói với nhân tình: "Chết rồi, chồng em phát hiện ra, đang đứng ở dưới". Ông Vương Chí N. trấn an tình nhân: “Em không phải sợ, cứ bình tĩnh…”

Sau đó cả hai mặc quần áo vào. Chị T. đi một mình xuống trước, còn ông N. ở trên phòng. Nhìn thấy vợ, ông Sơn hỏi: “Em đi đâu vào đây?” Chị T. đáp: “Em đi chơi”. Lúc này, ông Sơn yêu cầu vợ gọi ông N. xuống nên chị T. đã gọi điện cho tình nhân bảo đi xuống.

Khi ông Vương Chí N. xuống, ông Sơn yêu cầu người này gọi vợ đến để giải quyết việc vào nhà nghỉ với vợ mình. Sợ ảnh hưởng đến gia đình mình, ông N. xin được nói chuyện tình cảm. Sau đó cả 4 người đi về cửa hàng của ông Sơn. Bố con ông Sơn đã tra hỏi ông N. về việc đã quan hệ tình dục với chị T. bao nhiêu lần. Lúc này có cả Nguyễn Tuấn Anh - em trai của chị T.

Nghe ông N. xác nhận đã 2 lần đi nhà nghỉ với vợ mình, ông Sơn tát ông N. và yêu cầu phải bồi thường danh dự 300 triệu đồng. Khi biết ông này không có tiền, cả ba đã ép ông N. viết giấy bán xe ô tô, nhưng nạn nhân không làm theo.

Cả ba bị cáo đã yêu cầu ông N. mang xe đi cầm cố 300 triệu đồng. Lợi dụng lúc ba người sơ hở, ông N. đã chạy khỏi cửa hàng điện máy và bị Tuấn Anh dùng gậy vụt vào tay, làm gãy 1/3 xương trụ, bị thương tổn 6% sức khoẻ.

Tại toà, ông Sơn thừa nhận hành vi phạm tội và khai rằng, việc đòi bồi thường danh dự 300 triệu đồng là do bị cáo không hiểu biết pháp luật.

Khép lại phiên toà, HĐXX đã quyết định tuyên phạt các bị cáo: Tạ Văn Sơn và Nguyễn Tuấn Anh mức án 7 năm tù và Tạ Tuấn Linh lĩnh án 3 năm tù cùng về tội “Cướp tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vô tình” đẩy chồng, con vào tù vì quan hệ bất chính với người đàn ông khác