Đâm chết người vì nghi quan hệ bất chính với vợ

Ngọc An| 04/09/2022 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng anh Hoàn có quan hệ bất chính với vợ mình, Duẩn đã dùng dao đâm chết nạn nhân.

Với hành vi này, Bế Văn Duẩn (37 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) vừa nhận bản án 19 năm tù do TAND tỉnh Bình Phước tuyên về tội giết người.

Theo cáo trạng, tháng 11/2021, Bế Văn Duẩn nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với anh Nông Văn Hoàn (39 tuổi) làm chung công ty với vợ mình nên Duẩn bực tức nhưng giữ kín trong lòng.

duan(1).jpg
Bị cáo Bế Văn Duẩn tại tòa (Ảnh: BBP)

Khoảng 18 giờ ngày 13/2/2022, sau khi uống rượu tại phòng trọ của mình tại phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Duẩn chạy xe máy đến phòng trọ vợ chồng em gái của Duẩn tại xã Tân Thành, TP. Đồng Xoài để chơi. Trên xe máy của Duẩn lúc này có một con dao.

Do phòng trọ của anh Hoàn sát cạnh phòng trọ của em gái Duẩn. Nên khi đang ngồi nói chuyện ở phòng của em gái thì Duẩn thấy anh Hoàn đi ngang qua.

Nhớ lại chuyện Duẩn nghi ngờ anh Hoàn qua lại với vợ mình nên Duẩn ra xe máy, lấy con dao bỏ vào túi quần chạy về phía phòng trọ anh Hoàn.

Duẩn gọi nhưng không thấy Hoàn trả lời. Khi nhìn vào khu vực phòng tắm thấy có điện chiếu sáng, cửa phòng tắm đóng, Duẩn đi đến đạp cửa nhà tắm rồi cầm dao đứng đối diện anh Hoàn và nói “Sao anh đối xử với em như vậy” rồi dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát trúng vùng ngực và bụng anh Hoàn khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Duẩn ra đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì nghi quan hệ bất chính với vợ