Tin địa phương

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết TAND tỉnh Quảng Ngãi

Minh Quân 05/02/2024 - 15:13

Ngày 5/2, nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động TAND tỉnh Quảng Ngãi.

Đón tiếp Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh có Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trung Uy; các Phó Chánh án Phan Ngọc Minh, Lương Văn Hùng; Chánh Tòa, Phó Chánh tòa, lãnh đạo các phòng thuộc TAND tỉnh Quảng Ngãi, cùng đông đảo Thẩm phán, Thư ký TAND tỉnh Quảng Ngãi.

1(2).jpg
Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trung Uy vui mừng khi Tòa án được đón tiếp Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đến thăm và chúc Tết

Trong không khí vui tươi, Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trung Uy bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đến thăm và chúc Tết đối với toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan. Đây là niềm vinh dự, là động lực lớn để toàn thể cán bộ, công chức TAND tỉnh Quảng Ngãi phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024.

“Mặc dù những ngày cận Tết Nguyên đán có nhiều công việc phải xử lý, nhưng Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh vẫn sắp xếp thời gian, trực tiếp đến thăm, chúc Tết cán bộ, công chức của ngành Tòa án. Đây là vinh dự lớn của toàn thể đơn vị khi nhận được tình cảm rất lớn từ đồng chí Chủ tịch” Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trung Uy chia sẻ.

2(1).jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh vui mừng và trân trọng những kết quả mà TAND tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được trong năm 2023

Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi cũng thông tin nhanh với Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh về những kết quả mà TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được trong năm qua. Theo Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi, trong năm công tác 2023 mặc dù còn gặp phải nhiều khó khăn, thách thức khi cơ sở vật chất xuống cấp, chật hẹp, đội ngũ Thẩm phán, Thư ký còn thiếu, nhưng bằng sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động TAND tỉnh Quảng Ngãi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nổi bậc là công tác chuyên môn khi năm 2023 TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi đã thụ lý 7.000 vụ án các loại, trong đó các vụ việc dân sự chiếm 2/3, với tỷ lệ giải quyết án toàn tỉnh đạt 87%.

3(1).jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh trao quà cho TAND tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trung Uy cũng mong muốn trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, cũng như công tác phối hợp giữa Tòa án với UBND và các Sở, ban ngành của tỉnh được tốt hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh bày tỏ sự vui mừng và trân trọng những kết quả mà TAND tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới TAND tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để hoàn thành tốt công việc hơn nữa để góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

4(1).jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ công chức TAND tỉnh Quảng Ngãi

Cũng nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động TAND tỉnh Quảng Ngãi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết TAND tỉnh Quảng Ngãi