Barca mất "trọng pháo" trước thềm El Clasico

Phương Tiến| 20/04/2012 05:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xahoi – Tờ Sport đưa tin, Barca nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez trong trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid tại Nou Camp vào rạng sáng chủ nhật tuần này.

Vận đen vẫn chưa buông tha các cầu thủ Barca sau thất bại 1-0 trên sân của Chelsea trong trận bán kết lượt đi Champions League. Theo thông tin từ tờ Sport, tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận El Clasico với Real sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu của Barca tại Stamford Bridge. Chân sút người Chile đã phải rời sân vào giữa hiệp hai sau một pha va chạm với đội trưởng của Chelsea, John Terry.

Barca mất

Mất Alexis Sanchez sẽ là điều hết sức tệ hại với Barca lúc này. (Ảnh Getty)

Được biết, Alexis Sanchez sẽ trải qua một bài kiểm tra để xác định chính xác chấn thương vừa gặp phải. Nếu Sanchez không thể ra sân đó sẽ là điều hết sức tệ hại với Barca trong cuộc đối đầu với Real vào cuối tuần.

Cựu cầu thủ của Udinese đang là một nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng công của Barca giữa lúc Pedro không có được phong độ tốt nhất, trong khi David Villa đang gặp chấn thương. Còn nhớ trong trận lượt đi ở Bernabeu, chính Sanchez là người khơi mào cho cuộc lội ngược dòng của Barca (thắng 3-1). Ở mùa giải năm nay, Sanchez cũng không thường xuyên thi đấu do chấn thương nhưng anh cũng đóng góp 13 bàn thắng và 5 đường chuyền thành bàn cho Barca.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca mất "trọng pháo" trước thềm El Clasico