Bạn trai 12 năm "bỏ rơi" Thu Thủy trong nhà hoang

Sơn Trí| 04/04/2014 22:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn trai 12 năm tiếp tục xuất hiện với vai nam chính trong sản phẩm âm nhạc mới của Thu Thủy.

Sau khi đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng khiêu vũ” 2014, Thu Thủy đang rất chăm chỉ cho các kế hoạch âm nhạc của mình trong năm 2014. Khi tung ra MV “Ai quên được ai” cách đây không lâu và nhận được khá nhiều lời khen từ báo chí và khán giả, Thu Thủy đã tiếp tục tung ra MV “Khoảng cách”, một MV mà Thu Thủy đã âm thầm thực hiện trong quá trình bận rộn với “Bước nhảy hoàn vũ” 2014.

Bạn trai 12 năm

Bạn trai 12 năm

Bạn trai 12 năm

Khoảng cách” là một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, đây cũng là sản phẩm đầu tay mà Thu Thủy hợp tác với chàng nhạc sĩ trẻ tuổi tài năng này trong năm 2014. Tiếp tục theo phong cách đơn giản nhưng vẫn có phần sang trọng của MV “Ai quên được ai”, MV “Khoảng cách” của Thu Thủy sẽ vẫn tập trung vào những cảnh quay nội tâm và nghệ thuật của “nữ hoàng khiêu vũ”. 2 MV này vốn được Thu Thủy thực hiện song song một lúc nên bạn trai 12 năm của Thu Thủy sẽ tiếp tục là nhân vật nam chính trong MV. Thu Thủy đùa rằng cô đã liên tục “bắt cóc” bạn trai cùng mình tham gia vào những sản phẩm âm nhạc.

Bạn trai 12 năm

Bạn trai 12 năm

Bạn trai 12 năm

Thu Thủy và bạn trai có chung sở thích là xe nên trong các MV của Thu Thủy, cô thường xuyên sử dụng hình ảnh các loại xe hơi và mô tô để thực hiện các cảnh quay. Trong MV “Khoảng cách” lần này, bạn trai của Thu Thủy sẽ thực hiện các cảnh quay với 1 chiếc mô tô khá độc đáo. Được biết ở Việt Nam thì chiếc mô tô này rất hiếm và việc điều khiển nó khá khó khăn và phức tạp, đòi hỏi phải là người đã từng qua sử dụng nhiều lần mới có thể lái tốt.

Bạn trai 12 năm

Bạn trai 12 năm

Bạn trai 12 năm

Sau MV “Khoảng cách”, “nữ hoàng khiêu vũ” sẽ tập trung vào mini album của mình sẽ phát hành vào tháng 6 tới đây. Bên cạnh đó là một đêm nhạc đặc biệt để dành tặng cho các khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Bạn trai 12 năm

Bạn trai 12 năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai 12 năm "bỏ rơi" Thu Thủy trong nhà hoang