Ánh Viên dừng bước tại Giải bơi lội Arena Pro Swim Series

PV(TH)| 06/03/2016 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (6/3), theo giờ Việt Nam, nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã dừng bước tại Giải bơi lội Arena Pro Swim Series sau khi thi đấu không thành công ở nội dung 800m tự do và 200m hỗn hợp cá nhân.

Ánh Viên dừng bước tại Giải bơi lội Arena Pro Swim Series

Nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên.

Tại giải bơi lội Arena Pro Swim Series diễn ra tại Orlando (bang Florida, nước Mỹ), Ánh Viên đã mang lại cho NHM niềm vui khi giành HCB ở ngày thi đấu đầu tiên ở nội dung 400 m hỗn hợp cá nhân. Để đạt thành tích này, nữ kình ngư người Cần Thơ đã xuất sắc đánh bại đánh bại hai ngôi sao bơi lội nước chủ nhà là Katie Ledecky và Becca Mann.

Tuy nhiên khi bước vào nội dung 800m tự do, Ánh Viên chỉ về đích ở vị trí thứ 7 với thành tích 8 phút 44 giây 56. Đối thủ của Ánh Viên ở nội dung này là các VĐV xuất sắc đến từ các nước Mỹ, Đan Mạch Argentina, Chile. VĐV người Đan Mạch Lotte Friis đã giành HCV với thành tích 8 phút 29 giây 81 giây.

Ở nội dung 200m hỗn hợp cá nhân, Ánh Viên tiếp tục tranh tài với các VĐV hàng đầu của nước chủ nhà như Katie Ledecky, DiRado Maya...Dù cố gắng nhưng ở nội dụng này, Ánh Viên chỉ về đích ở vị trí thứ 7 với thành tích 2 phút 17 giây 08. Ở đợt bơi chung kết, Ánh Viên đạt kết quả là 2 phút 16 giây 36, xếp hạng 6 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ánh Viên dừng bước tại Giải bơi lội Arena Pro Swim Series