Tạm giữ 5 đối tượng ném đá vào xe khách

Hữu Hiếu| 24/07/2015 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

5 đối tượng rủ nhau ra Quốc lộ 14 (địa bàn huyện Đắk Song) để ném đá… giải khuây. Khi phát hiện hai xe khách của nhà xe Tân Niên đi theo tuyến Gia Lai - Vũng Tàu chạy qua đã lấy đá ném, khiến một xe bị vỡ kính chắn gió và một xe bị nứt kính bên hông phải.

Ngày 24/7, Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) đã tiến hành tạm giữ 5 đối tượng là Nguyễn Đức Thiện (1997); Phạm Lộc Ninh, Lương Văn Hòa (1998); Hồ Văn Hải và Phạm Hùng Danh (1999), cùng trú tại xã Nam Bình, huyện Đắk Song để làm rõ hành vi ném đá vào xe khách, gây nguy hiểm cho hành khách đang lưu thông trên Quốc lộ 14. 

Theo lời khai của các đối tượng, vào lúc 23 giờ ngày 22/7, nhóm đối tượng này đã rủ nhau ra Quốc lộ 14 (đoạn qua địa bàn huyện Đắk Song) để ném đá… giải khuây. Khi phát hiện hai xe khách của nhà xe Tân Niên đi theo tuyến Gia Lai - Vũng Tàu chạy qua, chúng đã lấy đá ném khiến một xe bị vỡ kính chắn gió và một xe bị nứt kính bên hông phải.    

Sau khi nhận tin báo của người dân địa phương, Công an huyện Đắk Song đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường; đồng thời, xác định nhóm đối tượng trên có liên quan đến vụ việc. Tại cơ quan điều tra Công an huyện Đắk Song, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.   

Hiện, các cơ quan chức năng huyện Đắk Song đang phối hợp, khẩn trương điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật nhóm thanh niên này.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 5 đối tượng ném đá vào xe khách