Phá đường dây cung cấp ma túy “khủng” cho các vũ trường, quán bar

H.Đ| 30/04/2015 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây cung cấp ma túy với số lượng “khủng” cho các vũ trường, quán bar trên địa bàn Hà Nội, thu giữ một lượng lớn ma túy tổng hợp.

Ba đối tượng bị bắt khẩn cấp về hành vi mua bán trái phép chất ma túy là Nguyễn Quốc Bình (50 tuổi, trú tại đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội), Đào Văn Đông (56 tuổi, trú tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) và Nguyễn Quang Ngọc (44 tuổi, trú tại tập thể Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

Phá đường dây cung cấp ma túy “khủng” cho các vũ trường, quán bar

Tang vật thu giữ được tại cơ quan điều tra

Sau một thời gian dài theo dõi các đối tượng, vào sáng 17/4, cơ quan công an đã bắt quả tang Đào Văn Đông khi y đang mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý tại ngõ 226 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thu giữ 1.100 viên ma tuý tổng hợp và hơn 186 gram ketamin.

Tiếp tục mở rộng điều tra, đến đêm ngày 17/4, công an bắt giữ Nguyễn Quốc Bình tại đường Lê Duẩn, thu giữ 250 viên ma tuý tổng hợp và gần 84 gram ketamin. Tiếp đó, sáng 18/4, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Ngọc tại nhà, thu hơn 211 gram ma tuý tổng hợp dạng đá. Tổng số ma túy công an thu giữ lên tới 1.350 viên ma tuý tổng hợp, hơn 269g ketamin, hơn 211g ma tuý đá.

Quá trình điều tra, công an xác định, Bình và Ngọc có vai trò chủ chốt trong đường dây này buôn bán ma túy này còn Đông là đối tượng chuyên đi giao hàng bằng xe máy dưới sự điều hành của Bình. Cả 3 đối tượng này đều nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định.

Để qua mắt lực lượng chức năng, 3 đối tượng trên thường xuyên di chuyển chỗ ở, thuê nhà ở những ngõ ngách, ít người qua lại để tránh bị phát hiện và dễ tẩu thoát nếu bị công an truy đuổi. Đặc biệt, các đối tượng này lắp camera ở nhà trọ để theo dõi mọi động tĩnh ở bên ngoài.

Mỗi khi đi giao “hàng”, chúng thường cho ma túy vào các túi nilon đóng gói như những túi chè, hộp bánh để ngụy trang, hút chân không để bảo quản “hàng”.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá đường dây cung cấp ma túy “khủng” cho các vũ trường, quán bar