An ninh trật tự

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 96 nghìn viên ma túy tổng hợp và 11kg ma túy đá

Vĩnh Phúc 01/08/2023 - 08:58

Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Điện Biên phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan đã phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển trái phép 96 nghìn viên ma túy tổng hợp và 11kg ma túy đá.

Ngày 31/7, thực hiện kế hoạch đấu tranh giai đoạn 2 của Chuyên án ĐB523P, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Điện Biên (BĐBP Điện Biên) chủ trì, phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP, Phòng PC 04 (Công an tỉnh Điện Biên), Cục Hải quan tỉnh Điện Biên, Đồn Biên phòng Mường Nhà và Đồn Biên phòng Mường Pồn (BĐBP Điện Biên) phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển trái phép 96 nghìn viên ma túy tổng hợp và 11kg ma túy đá.

acaba4b93ff4d6aa8fe5(1).jpg
Đối tượng Lầu A Ly và tang vật vụ án. Ảnh: Anh Dũng ( Báo Biên Phòng)

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận tên là Lầu A Ly, sinh năm 1994, trú tại bản Na Khoang, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Các gói trong 2 ba lô Ly đeo trên người là ma túy tổng hợp và ma túy đá. Trước đó đối tượng đã nhận vận chuyển số ma túy trên cho một người đàn ông mang quốc tịch Lào từ lán nương của gia đình Ly trên khu vực biên giới, giao cho một đối tượng không rõ danh tính ở xã Núa Ngam, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Lợi dụng trời mưa, đêm tối, Lầu A Ly mang ma túy đi giao thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 96 nghìn viên ma túy tổng hợp và 11kg ma túy đá